Huyễn Tưởng Chi Cảnh bị chỉ trích là đạo nhái Âm Dương Sư

Huyễn Tưởng Chi Cảnh bị chỉ trích là đạo nhái tựa gane Âm Dương Sư, và các game khác đang nổi tiếng trên thị trường.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh với tên gọi khác là Fantasy Land vừa mở thử nghiệm vào ngày 25/6 và cho phép trải nghiệm thử trên iOS. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là sau khi trải nghiệm xong rất nhiều game thủ đã chỉ trích rằng game đạo nhái rất nhiều tựa sản phẩm khác đang nổi trên thị trường.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh bị chỉ trích là đạo nhái Âm Dương Sư

Thậm chí, game còn ngang nhiên đạo luôn cả nhân vật trong các bộ truyện tranh, phim hoạt hình nhật bản khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc bức xúc. Nếu để ý kỹ thì ngay từ khi đặt chân vào giao diện màn hình chính trong game, bạn cũng có thể nhận ra là mình đang chơi nhầm Âm Dương Sư chăng? Chưa hết, tạo hình nhân vật của game cũng bị đạo nhái một cách trắng trợn từ các nhân vật trong game Âm Dương Sư.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh bị chỉ trích là đạo nhái Âm Dương Sư

Điều càng đáng chê trách chính là không chỉ có mỗi một game, Huyễn Tưởng Chi Cảnh còn đạo nhái cả Genshin Impact, Naruto Mobile,… Tuy nhận rất nhiều gạch đá từ các cộng đồng game thủ Trung Quốc, tựa game vẫn ngang nhiên nằm chễm chệ trên App Store. Chưa có bất kỳ dấu hiệu nào tỏ ra là hối lỗi và khắc phục từ phía nhà phát hành. Rất có thể miHoYo và NetEase sẽ dẫn tay nhau đâm đơn kiện nhà phát hành của Huyễn Tưởng Chi Cảnh để bắt tựa game này phải bị gỡ khỏi cửa hàng trong thời gian tới.

Huyễn Tưởng Chi Cảnh bị chỉ trích là đạo nhái Âm Dương Sư

Có thể nói hành động đạo nhái copy ý tưởng là một việc đáng lên án. Đặc biệt là nếu như bạn dùng công cụ Google Lens trên Chrome để tìm hình ảnh của Huyễn Tưởng Chi Cảnh, bạn sẽ thấy kết quả chỉ toàn hiện ra là ảnh của game Âm Dương Sư mà thôi.

Càng đáng nói khi mà tựa game này lại được PR rầm rộ tại Việt Nam rất nhiều trong khi nó đang bị lên án dữ dội. Nếu Huyễn Tưởng Chi Cảnh mà về Việt Nam thật thì chắc chắn sẽ ăn gạch đá đủ để xây nhà từ game thủ của các tựa game khác. Đôi khi không phải tựa game nào đạo nhái cũng thành công được, thất bại từ trong trứng nước là điều khó tránh khỏi.

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?