Iron Man hy sinh công toi, cha đẻ của Thanos xác nhận gã Titan điên có thể sẽ trở lại trong phần phim mới

Đích thân "cha đẻ" của Thanos đã xác nhận khả năng này trong buổi phỏng vấn gần đây. 

Đích thân “cha đẻ” của Thanos đã xác nhận khả năng này trong buổi phỏng vấn gần đây. 

TIN LIÊN QUAN

Không thể phủ nhận Thanos là một trong những phản diện xuất sắc nhất của MCU. Gã khổng lồ nguyên nhân khiến biệt đội Avengers hết sức vất vả trong suốt 10 năm, đỉnh điểm là các trận đánh trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame.

Thanos chỉ cách chiến thắng sau cùng một cú búng tay. Nhân loại được cứu khi Iron Man hy sinh mạng sống và sử dụng găng tay vô cực để xóa sổ Titan điên cùng đồng bọn.

Với việc MCU mở ra kỷ nguyên Đa vũ trụ trong Phase 4, nhiều fan Marvel bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Iron Man đã phá hủy tất cả phiên bản của Thanos?

Vì khái niệm Đa vũ trụ chưa được biết đến vào thời điểm Endgame diễn ra, nên rất có thể câu trả lời là không. Điều này mở ra khả năng các biến thể của Thanos có thể trở lại MCU bất cứ lúc nào.

Thanos và Iron Man

Người tạo ra nhân vật Thanos – họa sĩ, tác giả Jim Starlin đồng ý với quan điểm này trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Inverse:

“Chà, tôi nghĩ hắn ta có thể đánh vào tâm trí (trả lời tại sao Thanos lại là nhân vật phản diện gây tiếng vang như vậy). Hắn dám đặt ra những câu hỏi mà nhiều người trong chúng ta chỉ dám nghĩ đến. Thanos cũng là một nhân vật rất ngầu. 

Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã thấy Thanos lần cuối. Disney đã kiếm được một đống tiền từ Thanos và có lẽ là rất nhiều tiền nữa.” 

Giống như Ultron (cũng đã bay màu), Thanos hiện chủ yếu được Disney sử dụng trong các chuyến tham quan chủ đề Đa vũ trụ ở Disneyland. Tuy nhiên khả năng Thanos tái xuất trên phim vẫn còn bỏ ngỏ.

Một điều đáng lưu ý là em trai Thanos – Eros (do ca sĩ Harry Styles thủ vai) gần đây đã được xuất hiện trên bộ phim quan trọng của MCU – Eternals. Eros chỉ xuất hiện một phần nhỏ ở cuối phim, và được giới thiệu luôn là “em trai Thanos”.

Thanos và em trai Eros (Harry Styles)

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Inverse, Starlin tiết lộ kế hoạch tương lai cho những nhân vật khác mà mình sáng tạo ra:

“Tôi nghe nói Marvel có thể muốn sử dụng một số nhân vật khác mà tôi đã từng làm. Tôi nghĩ rằng họ sắp hết nhân vật rồi. Giờ họ đã có đa vũ trụ nên họ có khả năng mang Thanos trở lại.

Với Thanos, ta có thể mở ra khả năng (xuất hiện) cho các nhân vật khác, những người mà Marvel chưa từng sử dụng, chẳng hạn như Blood Brothers.”