Jurassic World Primal Ops đã chính thức ra mắt cho iOS

Jurassic World Primal Ops đã ra mắt sau thời gian dài ra mắt, đưa bạn tới thế giới khủng long mà ai cũng từng ao ước được tới đó một lần.

 Jurassic World Primal Ops là trò chơi di động phiêu lưu hành động, đưa bạn đến với thế giới khủng long của Jurassic World, mới ra mắt cho iOS.

Jurassic World Primal Ops đã chính thức ra mắt cho iOS

Gameplay

Trong Jurassic World Primal Ops, bạn sẽ đóng vai là một nhà huấn luyện khủng long chiến đấu ưu tú. Nhiệm vụ của bạn là phiêu lưu khắp Bắc Mỹ, cứu những con khủng long khỏi những tên lính đánh thuê nguy hiểm, những kẻ săn trộm ghê gớm và nhà khoa học có giã tâm.

Jurassic World Primal Ops đã chính thức ra mắt cho iOS

Câu chuyện về những con khủng long trong Jurassic World Primal Ops không chỉ gói gọn trong công viên kỷ Jura nữa. Những con khủng long bây giờ tự do đi lang thang trên trái đất, mở ra các cuộc phiêu lưu mới lạ trong một dòng thời gian vô cùng khác biệt và hay ho trong thế giới mới. Tuy thế, chúng đang gặp phải nguy hiểm, bạn phải giải cứu những con bị bắt hay bảo vệ chúng khỏi những mối nguy con người.

Jurassic World Primal Ops đã chính thức ra mắt cho iOS

May mắn thay, bạn không hề đơn độc trong cuộc hành trình ở Jurassic World Primal Ops. Những con khủng long mà bạn cứu sẽ trở thành những người đồng hành, có thể xoay chuyển thế trận của cuộc chiến. Mỗi con khủng long được thêm vào danh sách của bạn có thể được triệu hồi để chiến đấu, sử dụng các kỹ năng độc đáo của chúng để đạt hiệu quả mạnh mẽ. Xây dựng mối liên hệ lâu dài với những con khủng long bạn yêu thích và vượt qua các thách thức trên hành trình phiêu lưu.

Ngoài ra, tại Jurassic World Primal Ops, người chơi còn có thể khám phá khắp Bắc Mỹ. Tìm kiếm trứng khủng long, DNA và nhiều bí mật ẩn giấu trong các cảnh quan của nó. Sử dụng những món đồ sưu tầm này để lên cấp và tăng cường sức mạnh cho những người bạn đồng hành khủng long của bạn. Khi giải cứu được chúng khỏi tay những tên thợ săn bạn có thể thêm chúng vào bộ sưu tập để triệu hồi sau này.

Jurassic World Primal Ops có góc nhìn từ trên xuống phù hợp với những cảnh chiến đấu của nhân vật. Đồ họa của game cũng khá đẹp, đường nét của từng con khủng long đều được làm đúng nguyên bản giữ được hình ảnh dũng mãnh, đáng sợ. Âm thanh cũng được khá đầu tư, những tiếng gầm rú, tiếng đạn bắn, trực thăng rất chân thật, đem lại hứng thú cho người chơi.

Điểm đặc sắc của Jurassic World Primal Ops

Trong Jurassic World Primal Ops bạn sẽ gặp lại những chú khủng long quen thuộc như T-Rex hay Raptor. Cùng chiến đấu và tìm hiểu về chúng, nếu bạn là fan và đam mê loài bò sát thời kì tiền sử này, chắc hẳn bạn sẽ nghiền trò chơi này cho mà xem. hãy cùng trải nghiệm game này, giải thoát và chiến đấu cùng với những chú khủng long dũng mãnh.

Tải game: iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?