Vua Hải Tặc – CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Các fan của bộ anime/manga đình đám - One Piece đang rất háo hức và mong chờ phiên bản chính thức của tựa game Vua Hải Tặc - CMN 

Giới thiệu Vua Hải Tặc – CMN

Thị trường game Việt Nam có thể nói là một nơi có đa dạng về thể loại cũng như cốt truyện. Thế nhưng, để tìm cho mình một sản phẩm chuẩn nguyên tác các bộ manga từ Nhật Bản thì không nhiều. Nắm bắt được nhu cầu trải nghiệm một tựa game chuẩn “authentic”, Vua Hải Tặc chính thức được công bố và đang trong giai đoạn hoàn thiện những bước cuối cùng để có thể tới tay game thủ trong tháng 1 năm 2022 này.

Vua Hải Tặc - CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Vua Hải Tặc lấy chủ đề dựa trên bộ truyện One Piece nổi tiếng, được phát hành chính thức tại Việt Nam bởi CMN Online.  Game thuộc thể loại thẻ tướng, lối chơi turn-based quen thuộc. Đặc biệt hơn, đây là tựa game H5 có thể chơi trên điện thoại lẫn PC thông qua trình duyệt game một cách hết sức thuận thiện và dễ dàng. Tại đây, bạn sẽ thỏa sức khám phá thế giới One Piece cho riêng mình, bằng những đội hình…chỉ có trong game.

Cộng đồng sôi động, hóng tin mỗi ngày

Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, Vua Hải Tặc đã nhận về rất nhiều ý kiến tích cực từ game thủ. Đa số, họ đều hy vọng tựa game này sẽ mang đến luồng gió mới. Bởi  trước đây, chưa có một sản phẩm H5 nào về One Piece làm tốt về mảng cốt truyện lẫn gameplay.

Vua Hải Tặc - CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Qua những hình ảnh trailer cũng như nhá hàng lối chơi, dễ thấy Vua Hải Tặc được đầu tư rất bài bản cả về hình ảnh và âm thanh. Game sử dụng tạo hình nhân vật chuẩn nguyên tác, với các bản OST huyền thoại để kích thích sự hoài niệm của người chơi. Nhờ đó, Vua Hải Tặc chiếm được thiện cảm từ những fan của bộ truyện One Piece cũng như những ai đam mê dòng thẻ tướng này.

Vua Hải Tặc - CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Những ngày qua, cộng đồng vẫn rất háo hức mong chờ Vua Hải Tặc ra mắt. Thật vậy, khắp trên fanpage chính thức, bài đăng nào cũng đạt số lượng tương tác rất tốt. Game thủ luôn thúc gục NPH tung ra “đứa con” của mình sớm hơn để họ có thể đắm chìm vào thế giới ấy.


“Hóng game lắm rồi, rất mong có một tựa game H5 về One Piece như thế này để được trải nghiệm”, ý kiến của game thủ Giang. 

Vua Hải Tặc - CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Thêm nữa, tại các group Vua Hải Tặc, rất nhiều game thủ đã đăng bài kết nối cộng đồng sớm. Tạo dựng các “băng hải tặc” để kết giao, trò chuyện cũng như chia sẻ, hướng dẫn thêm cho nhau về cách chơi, xây dựng đội hình. 

“Mình cũng đã gom được mấy anh em thích One Piece, để hóng trải nghiệm sản phẩm này. Hi vọng, nó giữ đúng nguyên bản bộ truyện, bởi mình rất muốn mang “Ace” trở lại”, ý kiến của một số fan One Piece.

Có những cái tên rất thú vị như băng Tóc Đỏ, băng Mũ Rơm, Uranus hay thậm chí là…. Big Mom. Họ xây dựng được mối liên kết “thuyền viên” từ Bắc chí Nam, với những nhóm nhỏ từ TPHCM, Vũng Tàu, Ninh Thuận,…

Theo CMN, họ muốn mang đến sản phẩm tốt nhất trong ngày ra mắt, nên cần thêm thời gian để hoàn thiện. Nhưng sớm thôi, trong tháng 1 này, Vua Hải Tặc sẽ đến tay game thủ để…chơi Tết.

Ngóng chờ một tựa game chất lượng

Có thể thấy, cộng đồng Vua Hải Tặc những ngày qua đang rất sôi nổi. Phần vì đây là một tựa game chuẩn nguyên tác One Piece, mang đến cả kỷ niệm lẫn giấc mơ chinh phục biển khơi của các fan.

Vua Hải Tặc - CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Hơn thế, họ ngóng chờ một tựa game chiến thuật đỉnh cao, với sự đa dạng về tính năng cũng như hệ thống nhân vật. Bởi lẽ, có những game thủ hay xây dựng đội hình dị, thích sưu tập những…ác nhân.

Kèm theo đó, các fan của tựa game này vẫn đưa ra một số đóng góp mang tính xây dựng. Họ mong muốn có một số hiệu ứng kỹ năng đặc trưng và lồng tiếng nhân vật hệt như trong anime. 

Hơn nữa, người chơi cho rằng, Vua Hải Tặc nên xây dựng nhiều hơn các hoạt động ngày so với các tựa game cùng thể loại. Bởi lẽ, trước đây, họ chỉ mất chút thời gian là đã có thể hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ ngày, nhưng lượng phần thưởng nhận vào thì vô cùng ít ỏi.

Vua Hải Tặc - CMN sắp ra mắt, cộng đồng fan One Piece đã “dậy sóng”

Chỉ còn vài ngày nữa trước khi game chính thức ra mắt game thủ. Với những sự mong mỏi nhiệt tình từ phía cộng đồng, chắc chắn CMN sẽ cố gắng hoàn thiện Vua Hải Tặc thật tốt để đáp lại tình cảm ấy của người hâm mộ,

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?