Ken Shimizu: Yua Mikami không phải là đối tác ưa thích trong “công việc”

Dù là nữ thần của hàng triệu game thủ nhưng thật bất ngờ khi Yua Mikami lại không phải gu của Ken Shimizu khi đóng phim nóng.

Nếu bàn về độ nhẵn mặt của Ken Shimizu trong làng phim nóng thì khó ai qua được bởi theo thống kê trong suốt sự nghiệp đóng AV kéo dài cả chục năm, nam diễn viên này đã cộng tác với hơn 10.000 nữ đồng nghiệp. Có thể nói với bề dày thành tích như vậy, dĩ nhiên đánh giá của Ken Shimizu về các sao nữ làng AV luôn khiến người ta gật đầu tán thành vì bề dày kinh nghiệm.

Ken Shimizu
Ken Shimizu huyền thoại của làng phim AV Nhật Bản

Bên ngoài lĩnh vực phim ảnh, Ken Shimizu cũng có một cuộc sống bình thường như bao người khác và một trong số những người bạn thân thiết của anh chính là Yua Mikami, một huyền thoại khác của làng AV Nhật Bản. Tuy nhiên nhiều người đã cảm thấy rất bất ngờ khi Ken nhận xét rằng Yua Mikami chưa phải là cái tên khiến anh chàng “thoải mái” nhất trong công việc.

Ken Shimizu
Ngoài công việc ken và Yua Mikami là bạn bè thân thiết

Trong một video vlog, cựu diễn viên đã rất thẳng thắng trong cuộc thảo luận về câu hỏi nữ diễn viên nào hoàn hảo hay khiến anh thoải mái nhất trong suốt quá trình tham gia ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Trong cuộc thảo luận khi bàn về các kỹ năng trong trong công việc, Ken không ngần ngại dành rất nhiều lời khen ngợi cho người đẹp Suzune Akimoto.

Suzune Akimoto là gương mặt được Ken Shimizu đánh giá rất cao

Điều đáng ngạc nhiên là ngoài việc dành những lời có cánh cho Suzune Akimoto, Ken cũng không quên nêu ra vài cái tên khác nhưng đều là những gương mặt kém tiếng. Chưa rõ thành niên này có ý đồ PR trá hành cho đàn em cùng công ty hay không nhưng việc thiếu vắng cô bạn thân Yua Mikami hay nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 2021 là Shoko Takahashi cũng để lại nhiều câu hỏi cho fan hâm mộ.

Xem thêm một số ảnh “đẹp” của Shoko Takahashi và Yua Mikami:

Nhấn để xem nội dung

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.