Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Stage 3 Challengers 3 ngày 31/7

VCT Vietnam Challengers 3 là cơ hội cuối cùng kiếm vé tới SEA - playoff. Hãy đến với những diễn biến vòng loại của giải đấu nhé!

Ngày thi đấu thứ 2 vòng loại VCT Vietnam Stage 3 Challengers 3 (31/7) diễn ra 8 cặp đấu. Tám đội tuyển dành chiến thắng sẽ tiến vào trận chung kết nhánh được tổ chức vào ngày 1/8.

Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7
Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 sau ngày 30/7

Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7

Kantic Gaming 2-0 5STAR

Mở màn ngày thứ 2 của vòng loại, Kantic Gaming đã hạ gục 5STAR một cách dễ dàng qua hai map thi đấu. Tỉ số lần lượt của 2 map là 13-5 và 13-7. Với kết quả này, Kantic hoàn toàn xứng đáng cho một suất đến với vòng chung kết. Tuy vậy, trước mắt họ vẫn còn một trận đấu nữa.

Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7
Kantic thi đấu hoàn toàn trên cơ 5STAR

KoNoHa 0-2 Dominus Esports

Thắng thuyết phục KoNoHa, Dominus Esports tiếp tục góp mặt trong trận đấu cạnh tranh tấm vé đến với vòng chung kết. Tại đây, họ phải đối đầu với Kantic Gaming – đội được đánh giá cao nhất ở nhánh này.

Sneaker Daily Meloner 2-0 Lv10FB

Lại một trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nữa tại vòng loại. Hủy diệt LV10FB sau hai map thi đấu với tỷ số đều là 13-0, Sneaker Daily Meloner hiên ngang tiến vào trận tranh suất đến vòng chung kết.

ISellPower 1-2 Innocent Cats Esports

Innocent Cats Esports (ICE) tiền thân chính là đội tuyển ICG đã đánh bại TiAMAT tại vòng loại VCT Challengers 2 Stage 3 để có tấm vé đến vòng chung kết lần trước.

Tuy vậy, do lí do riêng nên ICG đã không thể tham gia. Lần này ICE đã trở lại, dành chiến thắng 2-1 và có một suất tại trận play-off cuối cùng của vòng loại.

Fearus 2-1 2K Esports

Bất ngờ đầu tiên của giải đấu khi Fearus bị dẫn trước tại map 1. Tuy vậy, họ đã bình tĩnh lại mà chứng minh bản lĩnh của mình. Thắng liên tiếp 2 map thi đấu tiếp theo, Cuppycake và đồng đội chứng minh rằng map 1 chỉ là tai nạn.

Mặc dù khá chật vật, nhưng Fearus đã có cho mình một suất tại trận tranh suất tới vòng chung kết.

Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7
FEARUS bất ngờ để thua tại map 1

Trinity Five 2-0 AKATSUKI

AKAT thi đấu thiếu thuyết phục, dù cho đã từng có kinh nghiệm đến với vòng chung kết VCT. Họ bị thua chóng vánh tại cả 2 map đấu.
Qua đó TF chính thức đặt chân vào trận đấu cạnh tranh tấm vé tham dự vòng chung kết. Như vậy, Trinity Five sẽ phải đối đầu trực tiếp với Fearus.
Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7
AKATSUKI để thua bạc nhược 2 bàn không gỡ

MEOGANG 0-2 Team Capalot

Hạ đo ván MEOGANG dễ dàng, Team Capalot giành quyền tiến đến trận đấu quyết định tại vòng loại Challengers 3.

EGO 2-0 INS

Dù vẫn phải thi đấu vòng loại, nhưng EGO vẫn chứng minh được mình là ứng cử viên vô địch tại VCT lần này. Họ thắng áp đảo đội tuyển INS tại cả 2 map. Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7

EGO thể hiện sức mạnh áp đảo trước đối phươngThử thách tiếp theo của Nizzy và đồng đội chính là Team Capalot. Đây được xem liều thuốc thử dành cho những chàng trai EGO trước vòng chung kết Challengers 3.

Lịch thi đấu Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 1/8

Mười đội tuyển mạnh nhất vòng loại đã lộ diện. Và vào ngày 01/08, 5 trận đấu quyết định để giành tấm vé quý giá tham dự Vòng Chung Kết Challengers 3 sẽ diễn ra từ 13h00 chiều.
Tất cả các trận đấu sẽ được stream trên Fanpage và Youtube của Valorant Việt Nam.
  • 13h00, 57RBB vs. HG
  • 15h00, KTC vs. DOM
  • 17h00, ICE vs. SDM
  • 19h00, FEAR vs TF
  • 21h00, CAP vs EGO
Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 ngày 31/7
Kết quả Vòng loại VCT Vietnam Challengers 3 sau ngày 31/7

Các thông tin về giải đấu VCT Vietnam Challengers 3 sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.