Top những tựa game mobile HOT nhất tháng 7 – P.2

Phần 2 của chuyên mục top game sẽ giúp các anh em tổng kết lại những tựa game được yêu thích nhất trong Mọt Game vào tháng 7 vừa qua.

Phần tiếp theo của chuyên mục top game hàng tháng xin được chào sân đến các anh em của Kênh Tin Game. Ở phần trước chúng ta đã tìm ra 3 tựa game được xướng tên thì ở phần này sẽ tiếp tục tìm kiếm 3 đối tượng còn lại trong BXH lần này.

Tam Quốc Ca Ca SohaGame

Vào 10h sáng ngày 27/07/2021, Tam Quốc Ca Ca SohaGame chính thức ra mắt anh em game thủ. Được biết trò chơi đã được nhiều thành tích “khủng” chỉ sau 24h chào sân, mang lại bầu không khí náo nhiệt cho cộng đồng game thủ.

Tam Quốc Ca Ca

Sở hữu đồ họa 2D với tạo hình nhân vật đậm chất 3Q, các chiêu thức kỹ năng của nhân vật cũng được đầu tư vô cùng phong phú đa dạng, chưa kể đến hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và hoành tráng đã làm siêu lòng nhiều game thủ. Gameplay của Tam Quốc Ca Ca cũng mang đậm đặc trưng của dong game thẻ tướng với lối xây dựng được xoay quanh các tính năng mạnh hóa nhân vật và hệ thống PK giữa người và người.

Khi sở hữu một đội hình tương đối khỏe mạnh, bạn có thể tham gia vào các hoạt động PvE để kiếm thêm các nguyên liệu quý hiếm nhằm gia tăng sức mạnh đội hình hay thử tranh tài với những người chơi khác thông qua các hoạt động PvP đầy hấp dẫn.

Tam Quốc Ca Ca

Với cấu hình siêu nhẹ, lối chơi rảnh tay “không thể nào lười hơn”, Tam Quốc Ca Ca sẽ là trò chơi giải trí cực chill trong những ngày tháng chống dịch căng thẳng này.

Tải ngay Tam Quốc Ca Ca SohaGame cho          Android           –           Web            –            IOS

Westward: Tây Du Đại Thoại

Lấy cảm hứng từ tượng đài Tây Du Ký 1986, Westward: Tây Du Đại Thoại viết nên một câu chuyện Hậu Thỉnh Kinh hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Đến với trò chơi người chơi sẽ được phiêu lưu cùng với những nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới,…trong một hành trình hoàn toàn mới.

Westward: Tây Du Đại Thoại ra mắt công chúng vào ngày 14/07/2021 và đem câu chuyện về thời đại thần linh viễn cổ tới thế giới hiện đại. Anh em hoàn toàn có thể tận hưởng từng câu chuyện được kể ra bởi từng nhân vật và khám phá ra bí mật ẩn giấu đằng sau Kỳ Kinh, phải là sức mạnh như thế nào thì mới có thể khiến Đế Thích Thiên trở mặt để chiếm đoạt.

giphy.webp (287×480)

Bàn về gameplay của trò chơi tương đối nhẹ nhàng và rảnh rỗi cho những game thủ bận rộn, lối chơi chính vẫn đi theo con đường nhập vai truyền thống. Tuy vậy điểm làm bật lên gameplay của Westward: Tây Du Đại Thoại chính là tự do thay đổi nhân vật đại diện mà người chơi mong muốn, bên cạnh đó sở hữu thêm 4 đồng hành xuất hiện song song nhằm tạo nên tổ đội nhỏ tham gia vào hành trình phiêu lưu.

Tựu chung trò chơi là một sản phẩm game có chiều sâu trong cốt truyện, gameplay lại nhẹ nhàng và dễ chơi, hoàn toàn phù hợp với các game thủ có nhu cầu giải trí vui vẻ trong mùa hè này.

Tải game Westward: Tây Du Đại Thoại cho        Android              –            APK             –             IOS

Võ Lâm Kiếm Vương 3D 

Tái hiện chân thật thế giới giang hồ đầy sóng gió Võ Lâm Kiếm Vương 3D đã lấy lòng được nhiều game thủ đam mê tựa game võ hiệp. Trò chơi ra mắt vào 15/07/2021 với tiêu chí xây dựng trò chơi mang đậm bản sắc võ thuật phương Đông, kết hợp với đồ họa 3D sắc nét với màu sắc tươi sáng, tạo hình bắt mắt.

Bên cạnh đó Võ Lâm Kiếm Vương 3D còn sở hữu lối chơi nhập vai truyền thống, dễ chơi dễ nhập môn. Tham gia vào game bạn chỉ việc chăm chỉ vượt ải, leo tháp, trảm boss, đi hoạt động là có thể kiếm về vô số các loại trang bị cũng như nguyên liệu quý hiếm khác nhau để trưng dùng hoặc bán ra.

Hơn nữa, game thủ còn không ngừng chứng minh bản thân trên các đấu trường PK đa dạng, đấu trường LSV và Tranh Bá Bang,… các trận săn Boss thế giới, giúp đánh bại Ác Ma phá hoại hòa bình Võ Lâm.

Nhìn chung Võ Lâm Kiếm Vương 3D không phải là tựa game quá đặc sắc về gameplay nhưng lại mang đến màu sắc mới lạ nhờ khai thác đề tài ít gặp trong giai đoạn hiện tại. Cũng nhờ vào lối chơi giản dị mà tựa game cũng tiếp cận được đông đảo người chơi ở thị trường Việt Nam.

Tải game Võ Lâm Kiếm Vương 3D Mobile cho     Android          –         APK          –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.