LMHT: Khi nào Vex, Pháp Sư U Ám, chính thức ra mắt?

Mới đây, Riot vừa chính thức công bố thời điểm ra mắt của Pháp Sư U Ám Vex - một trong những mắt xích quan trọng trong cốt truyện về Viego.

Sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng vẫn đang diễn ra trong Liên Minh Huyền Thoại kéo theo đó là hàng loạt cập nhật cùng phần thưởng hấp dẫn. Sau Akshan, Vex chính là vị tướng tiếp theo được ra mắt và có liên quan mật thiết đến cốt truyện của Viego. Với phong cách của một pháp sư Yordle u ám, Vex là mắt xích quan trọng trong sự trở lại thống trị Runeterra của Viego. Và không để game thủ phải chờ đợi lâu, Riot cũng đã công bố thời điểm vị tướng này ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Ryan “Reav3” Mireles cho biết, nếu không có gì thay đổi thì Vex sẽ ra mắt LMHT vào tháng 9 sắp tới. Hiện tại, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot cũng cho biết họ đang làm việc để hoàn thiện nguồn gốc sức mạnh của Vex – hay còn gọi là cái bóng của vị tướng này. Đó cũng chính là lí do tại sao Pháp Sư U Ám sẽ xuất hiện sau một chút so với sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng.

Bóng tối của Vex chính là nguồn sức mạnh của Vex, và rất có thể cũng sẽ là vũ khí của vị tướng này trong LMHT. Pháp Sư U Ám điều khiển một cái bóng lớn khuất sau lưng mình, giúp chi phối Màn Sương Đen hạ gục kẻ địch của cô. Trong cốt truyện về Vệ Binh Ánh Sáng, Vex đóng vai trò thu thập các vật phẩm khác nhau có chứa linh hồn của Isolde – người vợ đã mất của Viego. Vex từng nói rằng một thế giới tồi tệ và xấu xí chính là điều cô muốn – và chiến thắng của Viego sẽ đảm bảo cho điều này.

LMHT: Riot Games ấn định thời điểm ra mắt của Vex - Pháp Sư U Ám

Người hâm mộ LMHT có thể sớm thấy nhiều hơn nữa những Yordle ghét hạnh phúc thông qua phần còn lại của cốt truyện về Vệ Binh Ánh Sáng. Hãy nhớ rằng chỉ còn hai tháng cho đến thời điểm bóng đen bao phủ Summoner’s Rift. Trong thời gian chờ đợi, sự kiện đang diễn ra này sẽ kéo dài đến ngày 10 tháng 8.

LMHT: Gangplank sắp được buff thêm sức mạnh giai đoạn cuối trận
LMHT: Gangplank sắp được buff thêm sức mạnh giai đoạn cuối trận
Riot Games xem xét về việc tăng sức mạnh cho Gangplank để hắn ta trở nên hữu dụng và khỏe hơn trong giai đoạn cuối trận.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.