Mosaic Chronicles sẽ sớm có mặt trên nền tảng điện thoại

Mosaic Chronicles là tựa game giải đố cốt truyện xuất  hiện trên nền tảng PC tháng 8 năm ngoái sẽ sớm có mặt trên cả iOS và Android

Mosaic Chronicles là sản phẩm của Error 300, thuộc thể loại giải đố theo cốt truyện. Tựa game được ra mắt trên nhiều nền tảng, PC, Console vào tháng 8 năm vừa rồi. Mới đây theo chiến lược phát triển và xu thế chung của toàn thế giới, tựa game này sẽ được phát hành trên nền tảng Mobile

Mosaic Chronicles có lối chơi tương tác đơn giản, bạn sẽ cần ghép các mảnh của bức tranh để tạo được một cảnh hoàn chỉnh. Sau đó bạn sẽ nhận được những mẩu chuyện của một cốt truyện chính. Cố gắng thu thập toàn bộ những mẩu nội dung đó để được một câu chuyện hoàn chỉnh. Mỗi bức hình cũng sẽ là hình minh họa cho nội dung đó, có vẻ khá là đơn giản, nhưng khi trải nghiệm nó sẽ cho bạn cảm giác khá khác biệt.

Mosaic Chronicles sẽ sớm có mặt trên nền tảng điện thoại

Mosaic Chronicles hiện tại đã có câu chuyện đầu tiên là “A Bit of Horoscoping”, đây là nội dung đầu tiên khi chơi bản trên Steam. Bản tiếp theo, hay là phần 2 được mong đợi là “The Lucky Knot”. Tựa game này được cập nhật rất thường xuyên bởi tính chất của trò chơi này. Bản cập nhật gần đây nhất là ngày 7 tháng 3 với nhiều sự thật ẩn giấu phía sau.

Mosaic Chronicles sẽ sớm có mặt trên nền tảng điện thoại

Toàn bộ những bức tranh trong Mosaic Chronicles đều được lấy cảm hứng từ sản phẩm của danh họa Olga Gromyko. Game có đồ họa rất đẹp và chi tiết, cảm giác cũng mượt mà và thoải mái. Trò chơi rất thích hợp để giải trí sau giờ học mệt mỏi hay căng thẳng. Âm thanh cũng được hoàn thiện khá tốt, tất cả đều đem tới cho bạn cảm giác rất nhẹ nhàng. 

Mosaic Chronicles sẽ có sẵn để tải xuống trên iOS App Store và trên Google Play Store dành cho thiết bị Android vào ngày 10 tháng 3. Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí thoải mái cho bạn trải nghiệm. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu ở trên để cảm nhận về lối chơi và hình ảnh trong cửa hàng hoặc truy cập trang Steam chính thức cũng như để được giảm giá đặc biệt từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 3.

Trò chơi hiện có thể tải ở trên Steam  

Mọi thông tin sẽ được cập nhật ở trang chủ của Kênh Tin Game: https://motgame.vn/ 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?