Jade Dynasty: New Fantasy góc nhìn mới về thần thoại tru tiên

Jade Dynasty: New Fantasy là tựa game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật với lối chơi đánh theo lượt cùng đồ họa 3D đỉnh cao.

Jade Dynasty: New Fantasy là tựa game được đầu tư và phát triển bởi công ty Perfect World Games. Trò chơi ngay thời điểm mở bản thử nghiệm vào tháng 6 năm ngoái, đã khiến dân tình tại xứ Trung Hoa đứng ngồi không yên bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Jade-Dynasty-New-Fantasy

Game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên game trở nên đặc biệt hơn cả với việc kết hợp cơ chế đánh theo lượt song hành với yếu tố thế giới mở.

Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm chắc chắn nằm ở nền tảng đồ họa vượt trội. Các nhân vật trong trò chơi được bố trí sẵn các bộ trang phục lộng lẫy, hoạt ảnh chiêu thức vô cùng đẹp mắt.

Với yếu tố thế giới mở, mọi khung cảnh trong game được thể hiện đến người chơi một cách tỉ mỉ. Từ hiệu ứng ánh sáng qua các tán cây, mây đen vây quanh mưa phùn, hay thậm chí là kỹ thuật đổ bóng xịn xò,… sản phẩm đều có đủ.

Jade-Dynasty-New-Fantasy

Cốt truyện tựa game lấy cảm hứng từ bối cảnh tru tiên trong truyền thuyết. Theo bản thử nghiệm tại Trung Quốc, nhà phát triển đã tổng hợp hơn 13 câu chuyện cổ tích và 30 giai thoại lãng mạn vào game. Song song với những ván đấu căng thẳng, bạn sẽ còn được đắm chìm vào những cutsence được đưa vào game một cách vô cùng nghệ thuật.

“Chờ đợi là hạnh phúc”, vừa qua Perfect World chính thức cho mở đăng ký trước cho Jade Dynasty: New Fantasy. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm trước tại: Android, TapTap, APK.

Tìm hiểu lối chơi

Jade Dynasty: New Fantasy sở hữu gameplay vô cùng đa dạng nhưng cũng không kém phầm đặc sắc. Cơ bản trong game, bạn sẽ phải xây dựng một đội hình để chiến đấu với đối phương với cơ chế turn base.

Tại đây bạn có thể hoàn thành nhiều tuyến nhiệm vụ theo cốt truyện. Ngoài ra còn có các tính năng hấp dẫn như bang hội, thế lực chiến, phe phái chiến hoặc các sự kiện…

Trò chơi cung cấp đến người trải nghiệm hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng. Với 8 class cùng các điểm yếu, mạnh cũng như chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Qua đó game mang đến chúng ta sự tự do trong việc xây dựng chiến thuật và phát triển lối chơi.

Jade-Dynasty-New-Fantasy

Trong số 8 class đó, bạn sẽ chọn ra một nhân vật thuộc một class bất kỳ để làm chiến tướng cơ bản của mình. Với mọi chiến tướng mà người chơi sở hữu, họ sẽ được tự do tùy chỉnh các yếu tố ngoại hình. Bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo nên ngoại hình nhân vật của mình cho đến từng chân tơ, kẻ tóc.

Trong mỗi ván game, bạn sẽ phải chọn ra 5 nhân vật với các thuộc tính theo chiến thuật cũng như dựa vào đội hình đối phương. Ngoài ra bạn còn có thể phối hợp thêm với nhiều thần thú sao cho phát huy tối đa hiệu quả chiến đấu khi lâm trận.

Jade-Dynasty-New-Fantasy

Với cốt truyện bối cảnh tru tiên có chiều sâu, lối chơi cũng như các tính năng của tựa game vô hình chung trở nên vô cùng đặc sắc. Theo đó người chơi sẽ phiêu lưu và khám phá thế giới vô tận này bằng nhiều chuỗi nhiệm vụ chính truyện, ngoại truyện, các hoạt động PvP, PvE, vượt ải đánh Boss, leo Tháp khiêu chiến đầy thử thách.

Các ưu điểm của game

  • Thể loại nhập vai, chiến thuật vô cùng quen thuộc.
  • Kết hợp cơ chế đánh theo lượt song hành với yếu tố thế giới mở.
  • Nền tảng đồ họa vượt trội.
  • Gameplay đặc sắc.
  • hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng.
  • Sở hữu các tính năng hấp dẫn như: hoạt động PvP, PvE; vượt ải Boss; leo Tháp khiêu chiến.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm trước tại: Android, TapTap, APK.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?