Kết hợp hoàn hảo với phim truyền hình, fan đòi Ubisoft làm Assassin's Creed: Trường An

Sau những hình ảnh kết hợp giữa Assassin's Creed và Trường An 12 Canh Giờ, các fan hâm mộ hy vọng rằng Ubisoft sẽ phát triển một tựa game Assassin's Creed lấy bối cảnh Trường An.

Trường An 12 Canh Giờ - bộ phim truyền hình được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung đã chính thức lên sóng vào cuối tháng trước và nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khán giả tại Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện vào đêm trước lễ Nguyên Tiêu, cả thành Trường An lâm vào nguy hiểm, tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) và danh sĩ Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) phải kề vai sát cánh để giải cứu Trường An trong vòng 12 canh giờ (24 tiếng). Bộ phim được đánh giá là có màu phim đẹp, dàn diễn viên chất lượng cùng nội dung gay cấn lôi cuốn…

Mới đây khi tập 16 của bộ phim vừa được phát sóng, một cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh của Assassin’s Creed: Chang An (Trường An) lên tài khoản Weibo của mình. Assassin’s Creed: Chang An được tạo ra bằng cách kết hợp UI của siêu phẩm Assassin’s Creed: Botherhood và tập 16 của Trường An 12 Canh Giờ. Nền đồ họa của các siêu phẩm AAA cùng nhiệm vụ thú vị đã khiến Assassin’s Creed: Chang An nhanh chóng thu hút sự chú ý của các game thủ Trung Quốc và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Khi sức nóng của Assassin’s Creed: Chang An nhanh chóng lan tỏa, rất nhiều game thủ của đất nước tỷ dân hy vọng sẽ một lần được thấy Ubisoft tung ra một tựa game Assassin’s Creed lấy bối cảnh ở Trường An. Chính vì thế, các fan hâm mộ thi nhau tag Ubisoft vào bài post gốc với hy vọng nhà phát triển có thể nghe thấy tiếng lòng của mình. Trước mong muốn mãnh liệt từ phía người chơi, cuối cùng hôm nay Ubisoft cũng lên tiếng trả lời:

Từ câu trả lời trên có thể thấy tại thời điểm hiện tại Ubisoft chưa có ý định phát triển một tựa game với bối cảnh Trường An. Không biết quãng đường từ “đã nghe thấy tiếng lòng” cho đến “đã lên kế hoạch” cách bao xa. Một số hình ảnh của Assassin's Creed: Chang An: