Kết quả ngày show tay offline của Nam Blue: Không có bằng chứng sử dụng hack

Trong buổi show tay Offline hẹn gặp của Nam Blue, game thủ Việt không tìm ra bằng chứng anh chàng Streamer này sử dụng hack

Nam Blue live stream chứng minh trong sạch

Như đã hẹn gặp từ trước, Nam Blue đã chính thức show tay trong buổi offline chứng minh mình không sử dụng hack vào trưa ngày 15/03 vừa qua.

hgnbhnb Kết quả ngày show tay offline của Nam Blue: Không có bằng chứng sử dụng hack 1

Trong gần một tiếng đồng hồ, bên cạnh các hoạt động chứng minh không hack bằng sấy MK14 x8, M416 x4 x6 thì Nam Blue cũng đã chia sẻ khá nhiều thông tin xung quanh sự việc bị ban liên tiếp 2 tài khoản 10 năm và quá trình lấy lại account trong 12h.

hgnbhnb Kết quả ngày show tay offline của Nam Blue: Không có bằng chứng sử dụng hack 2

Mở đầu, Nam Blue thông báo đến người xem về một số lùm xùm quanh drama sử dụng hack hay không. Streamer này cũng chia sẻ khá nhiều thông tin về quá trình mình nhờ VNG liên lạc với Tencent để mở khóa hai tài khoản bị khóa nhầm.

hgnbhnb Kết quả ngày show tay offline của Nam Blue: Không có bằng chứng sử dụng hack 3

Sau khi chia sẻ nhiều thông tin đến game thủ, Nam Blue tiến hành chứng minh bằng cách sấy nhiều loại súng với scope x4 đến x6, x8. Theo như trong clip thì các màn sấy offline này không khác như trên các buổi live Stream là mấy.

hgnbhnb Kết quả ngày show tay offline của Nam Blue: Không có bằng chứng sử dụng hack 4

Song song với đó thì nhiều game thủ cũng tiến hành thử máy, thử chuột cùng như check phần mềm hay sấy thử và chia sẻ rằng khá khó để ghìm được tâm như Nam Blue.

hgnbhnb Kết quả ngày show tay offline của Nam Blue: Không có bằng chứng sử dụng hack 5

Một số bí quyết sấy cũng được Nam Blue chia sẻ đến cộng đồng như tất cả các loại scope đều chỉnh thu tâm về để có thể ghìm tâm dễ dàng hơn.