Kết quả thi đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Danh sách 4 đội giành vé Play-Off

Kết quả giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 cập nhập kết quả các trận đấu mới mỗi ngày . Bấm xem ngay kết quả mới nhất hôm nay.

Giải đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã khởi tranh vào 15/4 mang lại nhiều điều thú vị cho cổ động viên giới Esports Tốc Chiến Việt Nam. Trước khi giải đấu mùa Hè 2021 bắt đầu, các đội tuyển có cơ hội cọ xát ở giải đấu Tiền mùa giải. Ngoài ra, vòng loại vừa qua cũng là sân chơi để các tuyển thủ tìm hiểu về đối thủ.

Kết quả thi đấu Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Danh sách 4 đội giành vé Play-Off

4 đội có thành tích tốt nhất vòng bảng giải mùa Hè 2021 và sẽ góp mặt ở vòng play-off tranh chức vô địch gồm Saigon Phantom, Cerberus, SBTC Esports và Team Flash. Trong khi đó, 2 đội phải đánh vòng thăng hạng Icon Series SEA mùa Thu 2021 là EGO Esports và RSG.

Kết quả Icon Series SEA Mùa ngày thi đấu 6/5

Trận Đội 1 Tỉ số Đội 2
1 Cerberus Esports 3 – 0 VEC Esports
2 Saigon Phantom 3 – 0 Team Flash
3 DRK Esports 3 – 2 RSG

Ở trận mở màn ngày cuối vòng bảng, Cerberus đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước VEC. Kết quả này giúp Cerberus giành tấm vé còn lại vào vòng play-off cùng với SBTC Esports, Team Flash và Saigon Phantom. Bước sang trận 2, Saigon Phantom không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Team Flash với tỷ số 3-0. Điều này đồng nghĩa với việc Saigon Phantom giành ngôi nhất bảng và được quyền chọn đối thủ ở vòng play-off.

Đến trận 3, DRK đã thi đấu rất vất vả và cần tới 5 ván để giành chiến thắng 3-2 trước RSG. Kết quả này khiến nhà vô địch tiền mùa giải RSG rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và phải đánh vòng thăng hạng mùa Thu 2021 cùng với EGO.

Bảng xếp hạng Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cập nhật mới nhất (ngày 9/5)
Bảng xếp hạng Icon Series SEA Mùa Hè 2021: Cập nhật mới nhất (ngày 9/5)
Chi tiết bảng xếp hạng Icon Series SEA Mùa Hè 2021 với nhiều biến động bất ngờ từ Saigon Phantom.

Vòng play-off sẽ chia thành 2 nhánh thắng/thua. Đội đầu bảng Saigon Phantom sẽ có quyền được lựa chọn đối thủ ở vòng play-off. Được biết vòng play-off Icon Series SEA mùa Hè 2021 sẽ diễn ra từ ngày 26/5 đến 30/5.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.