Genshin Impact và những hình ảnh cực kỳ “mát mẻ” về skin Jean và Barbara

Theo thông tin từ một leaker có uy tín, miHoYo sẽ tung ra hai trang phục bãi biển sexy cho hai nhân vật nữ trong Genshin Impact.

Kể từ khi được ra mắt vào cuối tháng 9 năm ngoái, Genshin Impact vẫn đang giữ độ nóng của mình với hàng loạt sự kiện, waifu và husbando mới. Ngoài ra, có vẻ như miHoYo đang có kế hoạch phát hành skin mới để tiếp tục công cuộc níu chân người chơi. 

Theo thông tin từ trang Twitter của leaker Project Cleastia, hãng game Trung Quốc đang phát triển những bộ skin dành cho các nhân vật hiện có trong game. Tính ra thì leaker này cũng khá đáng tin, trước đây người này cũng đã từng tiết lộ chính xác thông tin về sự kiện đồng hành của Noelle và Diona, danh thiếp, nhân vật mới Yanfei.

Theo đó, trong tương lai game thủ Genshin Impact có thể sẽ chào đón ít nhất hai bộ skin mới, bao gồm Sea Breeze Dandelion (Jean – chưa biết cách để sở hữu) và Summertime Sparkle (Barbara – sở hữu thông qua sự kiện). Với chủ đề bãi biển mát mẻ như thế này thì có lẽ dòng skin này sẽ được đến tay game thủ trong mùa hè năm này. 

Bạn biết gì về hai lần mở rộng hệ thống map Genshin Impact?
Bạn biết gì về hai lần mở rộng hệ thống map Genshin Impact?
Kể từ khi game ra mắt vào cuối tháng 9/2020, hệ thống map Genshin Impact đã được mở rộng một lần và sắp có được thêm một vùng đất mới.

Cũng tương tự như hệ thống trang phục trong các tựa game như Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại,… skin trong Genshin Impact chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ chứ không thay đổi kỹ năng hay chỉ số của nhân vật. Tuy nhiên, Project Celestia cũng làm rõ rằng những nội dung này được lấy bằng cách khai phá dữ liệu (datamine) có trong client.

Vậy nên chúng có thể sẽ bị thay đổi ít nhiều trước khi được phát hành chính thức. Dạo một vòng quanh Twitter, Mọt thấy rất nhiều leaker có uy tín khác cũng đã đăng tải thông tin về hai bộ trang phục mới trong Genshin Impact. Mà thật ra thì không cần leaker hay datamine thì nhiều game thủ cũng đã đoán được chuyện miHoYo sẽ ra mắt skin rồi.

Lý do cũng rất đơn giản. Đầu tiên là bởi vì game thủ chắc hẳn sẽ không tiếc tiền sắm sửa cho waifu và husbando của mình. Thêm vào đó thì Honkai Impact 3rd – anh em của Genshin Impact – cũng sở hữu một cửa hàng skin cực kỳ đa dạng và đẹp mắt (đẹp đến mức khiến game thủ ức chế đòi xiên nhà đồng sáng lập). Vậy nên chuyện ra mắt skin trước sau gì cũng diễn ra mà thôi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.