Thanh niên John nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Warzone?

Call of Duty: Warzone - tựa game battle royale của Activision, hiện đang làm mưa làm gió ở khắp các cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Mới đây đội ngũ truyền thông của Call of Duty: Warzone bất ngờ đăng tải hai dòng tweet trên mạng xã hội Twitter, đồng thời “nhá hàng” những nội dung được cho là ám chỉ về một vài gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh sẽ trở thành khách mời của game.

Call of Duty: Warzone

Trước tiên chúng ta phải nói về bài đăng đầu tiên, cùng với một câu hỏi tu từ “gây lú”: “Có ông nào biết game thủ SURVIVORJOHN#1009062 không? #WarzoneReport (tạm dịch: Hồ sơ người chơi của Call of Duty: Warzone) của thanh niên này trông thật đĩnh!” Có vẻ như cụm từ Survivor John đang ám chỉ John Rambo (thủ vai bởi tài tử Sylvester Stallone), một nhân vật hư cấu của loạt phim hành động siêu kinh điển cùng tên (Rambo), ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982.


Đoạn tweet thứ hai vừa được chia sẻ cách đây không lâu với nội dung sặc mùi… quảng cáo. “Đường ống dẫn khí/thông gió là một mạng lưới vừa nguy hiểm vừa phức tạp. Nếu gặp phải vấn đề, ngay lập tức hãy liên lạc với những người dày dặn kinh nghiệm tại công ty Nakatomi Duct Cleaning.” – Đội ngũ truyền thông của Call of Duty: Warzone chia sẻ. Cùng với đó là một tấm ảnh viết tên công ty với chữ N được thiết kế giống như một chiếc bật lửa zippo.


Dành cho những ai chưa biết, công ty này đã từng xuất hiện trong phần đầu tiên của loạt phim hành động Die Hard (Đương đầu với thử thách). Trong phim, có một phân cảnh John McClane (nhân vật chính) – do chú trọc Bruce Willis (ngày xưa lúc còn tóc) thủ vai, phải chui bên trong những đường ống dẫn khí nhưng do quá tối, chú đã sử dụng bật lửa để soi sáng.

Call of Duty: Warzone

Qua những gì đã nói ở trên, ta có thể phần nào thấy được rằng Activision đang rất nỗ lực tạo ra những nét đặc trưng cho Call of Duty: Warzone bằng cách mang đến rất nhiều nội dung liên quan đến văn hoá đại chúng, điển hình như phim ảnh và những bản nhạc nổi tiếng của thập nhiên 80, 90.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.