Khi game thủ PUBG Mobile đi nhờ photoshop và cái kết khiến “khổ chủ” há hốc

Cứ ngỡ “lạc” nhầm group, nhưng kết quả nhận lại được sau đó khiến không ít người ngạc nhiên khi PUBG Mobile lại sở hữu nhiều cao nhân photoshop có tâm đến như vậy.

Nếu hỏi ở đâu tụ tập những con người “lầy lội” nhất quả đất thì câu trả lời chỉ có thể nói rằng “Mạng xã hội”. Vẫn biết thế giới ảo là nơi tụ tập của rất nhiều thành phần thích đùa nhưng thực tế không ít người vẫn đánh liều mình đi nhờ vả các cao nhân photoshop chỉnh sửa ảnh giúp mình. Và không hiếm trường hợp trong số đó phải nhận lại những kết quả “dở khóc dở cười”. Vẫn vấp phải “vết xe đổ” ấy thì mới đây, một nam game thủ đã dũng cảm đăng đàn nhờ các chiến hữu của mình trong cộng đồng người chơi Playerunknown's Battlegrounds Mobile Việt Nam photoshop ảnh hộ. Theo nguyện vọng của “chủ thớt”, anh chàng muốn hình ảnh của mình được ghép vào với khung cảnh trong game. Nhìn bức ảnh gốc mà nam game thủ chia sẻ, nhiều người được phen phì cười. Để có tạo hình giống với nhân vật trong PUBG, anh chàng này đã sử dụng ngay mũ thợ hàn – dụng cụ học nghề của mình để hóa trang cùng chiếc balo khá giống. Tuy nhiên, quần áo thì có vẻ như không được “liên quan” cho lắm.

Cứ ngỡ “lạc” nhầm group, nhưng kết quả nhận lại được sau đó khiến không ít người ngạc nhiên khi PUBG Mobile lại sở hữu nhiều cao nhân photoshop có tâm đến như vậy. Chí ít cũng giúp cho “chủ thớt” được những bức hình ưng ý.

Thậm chí có game thủ còn có tâm đến mức khuyến mại thêm cho “khổ chủ” cả chiếc cà vạt.

Tuy nhiên cũng không ít thành phần “lầy lội” nhân cơ hội này để cho ra những tác phẩm troll độc nhất vộ nhị.

Bình thường game thủ vẫn thường hay được gán với vô số cái mác như khô khan, lạnh lùng, vô tâm, lười, trẻ con…v.v. Thì nay qua những trò lầy lội như thế này, ta còn biết thêm những nét tính cách vô cùng đáng yêu nữa của game thủ, đó chính là “siêu nhắng”, “siêu bựa”, “siêu làm trò”. Và cũng vô cùng tài năng với óc sáng tạo vô biên. Cập nhật thêm thông tin về PUBG Mobile tại:• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/• Channel Discord: https://discordapp.com/invite/EvupDe