Tác giả Conan thông báo đang viết Arc cuối đúng dịp Cá tháng Tư, khiến dân tình bán tin bán nghi

Series Conan quả thật đang đi đến hồi kết thúc?

Thám tử lừng danh Conan hẳn là 1 “thời thanh xuân” không thể quên đối với không ít độc giả truyện tranh manga lẫn yêu thích anime. Tuy nhiên, do chất lượng bộ truyện gần đây có phần suy giảm, với những tình tiết bị kéo dài lê thê, nên phần nào sự hứng thú dành cho nó cũng tụt dần theo từng chap.

Top 15 bộ Anime fan được fan Nhật đánh giá hay hơn Manga gốc

Nhưng với màn úp mở đầy kích thích về danh tính của ông trùm áo đen vừa qua, Conan đã thu hút lại sự chú ý của cộng đồng và khiến họ mong ngóng những tình tiết mới sẽ xảy đến với anh chàng Shinichi/Conan và bè bạn.

Sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi dưỡng bệnh và tranh thủ tìm kiếm thêm ý tưởng sáng tác, họa sĩ Gosho Aoyama vừa viết thư tay gửi tới độc giả, nói rằng ngày 11/4 tới Conan sẽ quay trở lại với ARC cuối cùng! Vậy là sensei nghỉ tròn 4 tháng kể từ chap 1008 ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái.

Tác giả Conan thông báo đang tiến hành viết Arc cuối, khiến dân tình bán tin bán nghi

Thông tin này đang khiến cộng đồng manga/anime bán tin bán nghi vì lên sóng đúng vào… 0 giờ sáng ngày 1 tháng 4 bên Nhật. Tuy nhiên, ngài Gosho Aoyama đã lên tiếng trấn an rằng đây không phải tin Cá tháng 4, và chi tiết cụ thể sẽ xuất hiện trên tạp chí Shounen Sunday số 19 ra ngày 4/4 sắp tới!

Bên dưới là thông tin về lá thư của tác giả, được đăng trên trang Natalie.Mu. Bạn đọc biết tiếng Nhật có thể xem thêm tại đường link này.

Tác giả Conan thông báo đang tiến hành viết Arc cuối, khiến dân tình bán tin bán nghi

Dù sao đi nữa, nhân dịp ngày Cá tháng tư, chúng ta cũng nên cảnh giác và đừng vội tin bất cứ điều gì. Hãy cùng chờ đợi đến ngày 4 tháng 4 đến để cùng xem thực hư mọi chuyện ra sao.