AIC 2021 – SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch

Lai Bâng đã không phụ sự kỳ vọng của fan hâm mộ LQM Việt Nam để giành chức vô địch tại giải Solo 1v1 AIC 2021.

Ngày thi đấu cuối cùng của giải Solo 1v1 AIC 2021 đã diễn ra vô cùng kịch tính với những trận so tài kĩ năng cá nhân vô cùng mãn nhãn giữa các tuyển thủ. Trong đó, niềm hi vọng số một Việt Nam là siêu sao đi rừng Lai Bâng của Saigon Phantom.

SGP Bâng 2 – 1 VCF AlmondP

Trận Bán kết đầu tiên là cuộc so tài giữa Lai Bâng và tuyển thủ đi rừng đến từ Thái Lan VCF AlmondP. Ở game đấu đầu tiên là cuộc solo vị tướng Zuka. Cả hai tuyển thủ đều chọn cho mình lối lên đồ thủ. Chính thì thế mà không ai có thể kết liễu được đối thủ. Tuy nhiên, AlmondP farm và last hit lính tốt hơn nên giành được chiến thắng do hơn vàng.Sang ván 2, cả hai bước vào trận đấu solo đậm chất kĩ năng cùng vị tướng Raz. Và gió đã đổi chiều khi Bâng nhạy bén hơn bằng việc bán đồ để kết liễu đợt lính cuối cùng nhanh hơn. Qua đó quân bình tỷ số 1-1 nghẹt thở.

AIC 2021 - SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch

Bước sang ván cuối quyết định, Bâng lựa chọn Ryoma, còn AlmondP lấy cho mình cô nàng Liliana. Một lần nữa, với lối lên đồ hợp lí cùng khả năng last hit lính tốt hơn, Bâng đã đánh bại đối thủ với khoảng cách 100 vàng. Thần đồng đi rừng cho SGP nghiễm nhiên bước vào trận chung kết.

AIC 2021 - SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch.

ONE LunLun 2 – 1 DTN Erez

Trận Bán kết còn lại là cuộc chiến giữa hai tuyển thủ ONE LunLun và DTN Erez để tìm ra chiếc vé còn lại so tài với Lai Bâng. Ván 1 diễn ra khá chênh lệch khi Lunlun lợi thế hơn hoàn toàn trong kèo solo Florentino, Việc lên Đao truy hồn giúp anh ta dễ dàng giành được chiến thắng. Tuy nhiên, game đấu tiếp theo thì Erez có vẻ thuận tay hơn trong kèo solo Raz khi liên tiếp đá trúng đối thủ. Tuyển thủ đến từ Thái Lan gỡ hòa 1-1.

AIC 2021 - SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch.

Ván 3 quyết định diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ryoma của Erez hoàn toàn áp đảo và chiếm được lợi thế về lượng máu. Tuy nhiên, may mắn hơn lại đến với Lunlun trong pha quyết định, Anh ta farm nhanh lính để vượt lên về lượng tiền trước khi Erez kịp kết liễu. 2-1 đầy nghẹt thở nghiêng về tuyển thủ ONE Lunlun.

AIC 2021 - SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch.

SGP Bâng 2 – 0 ONE LunLun

Và trận chung kết Solo 1v1 AIC cuối cùng đã diễn ra. Bước vào ván đầu tiên, vẫn là cuộc đọ sức kĩ năng cùng vị tướng Raz. Tính chất quan trọng của trận đấu khiến cả hai tuyển thủ thi đấu khá thận trọng. May mắn thay, Bâng là người giành chiến thắng với cách biệt 100 vàng nhờ khả năng last hit lính tốt hơn. 1-0 nghiêng về Lai Bâng.

AIC 2021 - SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch.

Không còn gì để mất, Lunlun cực kì quyết tâm ở ván đấu tiếp theo bằng cuộc đọ sức cùng vị tướng bắn tỉa Elsu. Tuy nhiên, với kĩ năng thượng thừa cùng lối đánh quá hợp lí. Bâng hoàn toàn chiếm ưu thế về lượng máu và cách biệt có lúc hơn 400 vàng. Chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 dành cho Lai Bâng.

AIC 2021 - SOLO 1v1: Lai Bâng lên ngôi vô địch.

Như vậy, một lần nữa chức vô địch giải Solo 1v1 AIC lại thuộc về một tuyển thủ Việt Nam. Người đó chính là tuyển thủ đi rừng Lai Bâng đến từ Saigon Phantom. Với chức vô địch này, Bâng sẽ giành cho mình 10,000 USD tiền thưởng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?