Sau Thầy giáo Ba, Bé Chanh là người tiếp theo bị bay kênh YouTube

Nối tiếp sự "nhọ nồi" của Thầy giáo Ba, đến lượt kênh YouTube của Bé Chanh bị bay màu mà chưa rõ lí do cụ thể.

Cựu tuyển thủ Liên Quân Mobile, Streamer nổi tiếng của làng game Việt Nam – Bé Chanh mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo rằng kênh YouTube của anh đã chính thức bị bay màu.

Chính anh chàng này cũng tự so sánh mình với sự kiện “bay kênh” trước đó không lâu của Thầy giáo Ba cùng dòng cap “Thánh nhọ nhất năm”. Đối với Thầy Ba thì lí do bay kênh là vi phạm bản quyền của YouTube, ngay lập tức kênh 1,5 triệu sub của thầy ra đi trong tiếc nuối không chỉ của người trong cuộc mà còn của rất nhiều người hâm mộ “thầy”. Như chúng ta được biết thì việc xây dựng nên một kênh YouTube khổng lồ như thế sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, một YouTuber mất đi kênh lớn như vậy chẳng khác nào đánh mất đi “gia tài” của mình.

Sau Thầy giáo Ba, Bé Chanh là người tiếp theo bị bay kênh YouTube
Bé Chanh thông báo “bay kênh” trên Facebook

Bé Chanh trước đó cũng sở hữu hai kênh YouTube tương đối lớn nhờ vào tài năng và sự nổi tiếng của mình. Tuy nhiên với việc liên tiếp dính scandal với Garena, Bé Chanh đã phải chịu án phạt cấm thi đấu Liên Quân Mobile vĩnh viễn. Sau đó công việc streamer của anh chàng này cũng chỉ xoay quanh Facebook và NimoTV,… Liệu rằng việc “bay kênh” YouTube vừa qua có đơn thuần chỉ là một động thái “làm màu” của cựu tuyển thủ này nhằm câu view cho chính bản thân?

Sau Thầy giáo Ba, Bé Chanh là người tiếp theo bị bay kênh YouTube
Một thời “trùm” đi rừng của Việt Nam

Dẫu sao thì chưa thấy có dấu hiệu tích cực nào, chỉ chắc chắn rằng con đường xây dựng lại “thương hiệu” của bản thân trên YouTube của Bé Chanh sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian đấy.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?