Khoe giày trượt, hot girl gây dậy sóng vì trang phục chơi thể thao “mát mẻ”

Dù đôi giày trượt đắt tiền với tone màu được sản xuất giới hạn là thứ mà cô nàng muốn khoe, thế nhưng sự nóng bỏng của cô mới là tâm điểm của sự chú ý.

Những cô nàng xinh đẹp với sở thích đặc biệt, thường gặp ở hội con trai vẫn luôn gây nên một hiệu ứng chú ý đặc biệt. Và vừa qua, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước bức ảnh về khoảnh khắc của một cô nàng đang cúi người buộc dây giày trượt patin. Cô nàng cho biết mình là một người rất yêu thích trượt patin và có cả một bộ sưu tập giày, và đây là một trong những đôi giày hiếm mà cô đã rất khó khăn để mua được.

 Điều đáng chú ý là với bộ đồ thể thao gợi cảm cùng góc chụp từ trên cao, động tác buộc dây giày tưởng như đơn giản ấy bất ngờ khiến nàng hot girl khoe được vòng một cực đẹp của mình. Rất nhanh, bức ảnh đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến cho cộng đồng mạng phải chú ý.

Như thường lệ, không mất quá nhiều thời gian để tất cả có thể tìm ra info của cô nàng. Cô tên Suki một hot girl – Youtuber khá vô danh cùng trang cá nhân mới chỉ có khoảng 5.000 – 6.000 lượt follow. Suki thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gợi cảm của mình, check-in tại những địa điểm sang chảnh.

Có thể bạn muốn xem: Hotgirl khẩu trang Đài Loan bán ảnh nude, fan dự đoán động thái “vào ngành”