Không ngờ lồng tiếng cho Jett trong VALORANT lại là một 'nữ thần' Kpop

Lồng tiếng cho nhân vật Jett trong VALORANT lại là một “nữ thần” Kpop, Shannon không chỉ xinh đẹp mà còn khả năng chơi FPS cực đỉnh.

Lồng tiếng cho Jett trong VALORANT lại là một “nữ thần” Kpop, Shannon Arrum Williams không chỉ xinh đẹp mà còn khả năng chơi FPS cực đỉnh.

Những nhân vật trong VALORANT được Riot Games thiết kế mang bản sắc của nhiều quốc gia trên thế giới, tương tự như cách Overwatch đã làm để thu hút game thủ từ nhiều khu vực. Tất nhiên mỗi nhân vật đều được chăm chút từ mặt hình ảnh, kĩ năng đến phần tương tác với game thủ, trong đó việc lồng tiếng đóng vai trò quan trọng để tạo nên sự thích thú của người chơi đối với nhân vật đó.

Mới đây, cộng đồng mạng đã rất bất ngờ khi Jett, một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Valorant lại được tạo hình và lồng tiếng từ một Idol Kpop cực kỳ xinh đẹp, không chỉ vậy nữ Idol này còn là cao thủ trong các tựa game FPS.

nhân vật Jett

Nữ thần Kpop được tạo hình cho nhân vật Jett

Được biết nữ Idol này có tên là Shannon Arrum Williams, đang là một ca sĩ solo được nhiều người yêu thích với nghệ danh Shannon. Cô nàng nghệ sĩ sinh năm 1998 còn có điểm đặc biệt về ngoại hình khi sở hữu nét đẹp lai giữa Hàn Quốc và Anh.

nhân vật Jett

nhân vật Jett

Vẻ đẹp lai Anh và Hàn của nữ ca sĩ

Shannon cũng từng tham gia một vai diễn trong bộ phim Moorim School: Saga of the Brave vào năm 2016 cùng với những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Diễn xuất của Shannon được đánh giá khá tốt, trước đó cô cũng từng thực hiện nhiều MV ca nhạc cho bản thân mình.

nhân vật Jett

Quả thật Riot đã rất chính xác khi xây dựng hình ảnh nhân vật Jett giống với Shannon, cô nàng này không chỉ sở hữu ngoại hình cực ngầu mà còn có lối chơi hấp dẫn. Kể từ khi ra mắt Jett luôn là một trong số nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong VALORANT, ngay cả streamer nổi tiếng như Shroud cũng cực kỳ yêu thích vị tướng này.

nhân vật Jett

Ngoại hình nhân vật Jett được Riot lấy ý tưởng từ Shannon

Không chỉ vậy nữ Idol Kpop còn là một cao thủ đích thực trong thể loại game FPS, trước đây cô cũng từng chơi Overwatch và bây giờ đang dành nhiều thời gian trải nghiệm VALORANT. Trong đợt thử nghiệm vừa rồi Shannon đã “ẵm” cho mình một pha Highlight cực ấn tượng với màn một mình “quét sạch” team địch.

Pha Highlight để đời của Shannon

Xem thêm: TheShy tiếp tục bị ‘gạch đá’ vì quá thảm hại trong trận thua của IG trước WE

Riot Games quyên góp 1 triệu USD cho phong trào chống phân biệt chủng tộc