Không phải tin vịt, huyền thoại The Legend of Zelda sẵn làng lên Mobile

Trước làn sóng “nhập cư” của game PC lên mobile có lẽ điều này cũng khiến các nhà phát triển như Nitendo phải đặt tay lên trán suy nghĩ về việc đưa đứa con của mình lên đi động.

The Legend of Zelda tựa game hay nhất thế giới năm 2017 sau khi vượt qua hàng loạt tựa game đình đám khác như Super Mario Odssey, PUBG, quả thật ngạc nhiên khi một game có tuổi đời lão làng như vậy lại trở thành quán quân của năm và cho đàn em hít khói. Có thể khẳng định rằng đây là một tượng đài khó có thể lật đổ.

Hơn 30 năm với gần 20 phiên bản lớn nhỏ The Legend of Zelda là cái tên đi theo game thủ từng năm tháng với lối chơi RPG truyền thống, trước ngày càng tuổi đời lâu năm nguội dần và không còn giữ được phong độ như thời đỉnh cao, nhưng với series game huyền thoại này tuổi tác thật sự không quan trọng hay người ta nói gừng càng già càng cay. Nhưng điều đáng buồn game chỉ xuất hiện trong các hệ máy của Nitendo dù rằng rất yêu thích nhưng vẫn là thật khó để có thể thưởng thức game.

Trước làn sóng “nhập cư” của game PC lên mobile có lẽ điều này cũng khiên các nhà phát triển Nitendo phải đặt tay lên trán suy nghĩ về việc đưa đứa con của mình lên đi động, để hàng triệu người chơi được sờ tận tay tựa game huyền thoại này. Vào mùa hè vừa qua đã có những đồn đoán xuất hiện về việc The Legend of Zelda sẽ lên di động, nhưng tất cả chỉ là tin đồn và không có một động thái nào từ nàh phát triển khiến các game thủ đứng ngồi không yên. Trước tình yêu của các gamer có lẽ Nitendo không thể phụ lòng mong mỏi và gần đây đã đưa ra thông tin chính thức họ đang trong quá trình phát triển game và sẽ rất nhanh thôi sẽ chào hàng trên các nền tảng di động, chắc hẳn nhận được tin nóng sốt này nhiều game thủ không thể không xúc động. Tuy nhiên nhưng chi tiết cụ thể vẫn còn đang ở ấn số, liệu bản di động sẽ có những thay đổi gì? Hãy chờ đợi câu trả lời trong những tin tức mới nhất do gamehub cập nhập trong thời gian tới!