Kiếm tiền qua game đã trở nên dễ dàng hơn với ALAX Store - Cộng Đồng

Con đường lập trình game và ra mắt đến công chúng nhìn bên ngoài có vẻ như đầy thú vị và hứng khởi nhưng ít ai biết được phía sau nó cũng đầy những gian truân.

Thật sự đấy! Hoàn toàn không phải chỉ là những giờ duỗi chân ra mà chơi game xả stress đâu mà sự thật ẩn phía sau đó là những mái đầu bạc trắng, mắt lờ đờ vì những đêm trường không ngủ nhằm tạo ra một con game thu hút nhất. Ấy vậy mà khi sản phẩm đã hoàn thành, những nhà sáng tạo này chưa chắc đã có thể kê cao gối ngủ vì con đường gian truân bây giờ mới bắt đầu: đó là quá trình đưa game tiếp cận với thị trường mục tiêu.

Kiếm tiền qua game đã trở nên dễ dàng hơn với ALAX Store

Phải nói rằng ở cái thời đại đầy cạnh tranh này, muốn sống tốt thì không phải chỉ dựa vào sáng tạo thôi là đủ mà bạn còn phải vận dụng khéo léo nhiều yếu tố để tiếp cận gần nhất với con tim khách hàng. Game cũng vậy, có không ít tình huống “đời thật buồn” khi một con game chất lượng được làm ra nhưng lại ế chổng vó vì quá ít người biết đến. Game hay nhưng lượt tải lèo tèo, thu nhập thấp không đủ sống là thực trạng làm nản lòng khá nhiều chiến sĩ, làm hạ đi kha khá nhiệt huyết làm game tuổi thanh xuân.

Tại sao bạn nên dùng ALAX Store?
Tại sao bạn nên dùng ALAX Store?
Với nhiều đặc điểm hấp dẫn và hiện đại, ALAX Store đang là nền tảng đầy hứa hẹn cả với người dùng mua game lẫn nhà cung cấp game mobile.

Nhưng giờ đây, khi có một sân chơi mới vừa ra mắt mang tên ALAX, liệu chúng ta có quyền hy vọng về một viễn cảnh dễ thở hơn cho các anh em làm game nước nhà? Nếu xét theo các yếu tố Thiên Thời – Địa Lợi – Nhân Hòa thì có vẻ như ALAX Store sẽ hỗ trợ rất tốt cho các anh em nhờ các điểm mạnh sau:

ALAX Store có team làm việc ngay tại Việt Nam: Với đội ngũ hỗ trợ hoàn toàn là nguời Việt và cam kết giải quyết nhanh trong ngày. Dĩ nhiên, đối với những ai còn ngại ngùng về khả năng ngoại ngữ (có vẻ như rất nhiều đấy) thì đây sẽ là một ưu điểm lớn để bạn có thể trình bày với họ tất cả những nỗi niềm chưa nắm rõ và nhận được sự hỗ trợ rõ ràng, rành mạch bằng ngôn ngữ mẹ đẻ từ A-Z.

Kiếm tiền qua game đã trở nên dễ dàng hơn với ALAX Store

Ưu tiên cho đối tác mới: Điều này là đương nhiên thôi vì dù sao ALAX Store cũng vừa ra mắt nên cũng sẽ dành thật nhiều ưu đãi hấp dẫn để chiêu dụ đối tác về tham gia. Giống như khi chúng ta đi ăn vậy, cửa hàng vừa khai trương sẽ càng nhiều khuyến mãi, món ăn càng ngon. Trong thời gian đầu, ALAX Store có rất nhiều vị trí đẹp trên kệ nên anh em nào càng nhanh tay up game sẽ xí phần được vị trí đắc địa. Cứ hiểu giống như đầu tư nhà đất đi, càng thức thời đầu tư sớm càng chiếm được vị trí ngon.

Mức giá cạnh tranh: Rõ ràng, “RẺ” hơn là một ưu điểm cực, cực lớn của ALAX Store so với các đối tác khác, nhất là đối với các anh em vừa làm quen với con đường lập trình game. Bởi lẽ, đó sẽ là một ván cược lớn khi phải chi trả số tiền hoa hồng lớn cho một con game mới, đồng thời phải cạnh tranh với quá nhiều tựa game, ứng dụng sừng sỏ của mấy gã đã quá nhẵn mặt và tên tuổi. Nhưng khi vấn đề giá cả nhẹ nhàng hơn, cộng tác với ALAX Store sẽ giúp cho bạn thoải mái bung lụa sáng tạo cho những tác phẩm game đầu tay của mình.

Có thế lực chống lưng: Nghe có vẻ nghiêm trọng và hơi “đen tối” một chút, nhưng thực ra đây chỉ là cách nói vui dựa trên thực tế là ALAX Store có hai CEO cũng đang nắm quyền điều hành hai công ty công nghệ lớn ở Châu Á là DECENT và Dragonfly có mối quan hệ khá tốt với các ông lớn ở thị trường Trung Quốc và Ấn Độ. Trong tương lai, khi mở rộng ALAX tại thị trường quốc tế thì những con game trong cửa hàng nghiễm nhiên cũng sẽ tiếp cận với khối lượng người dùng khổng lồ tại hai thị trường nêu trên.

Kiếm tiền qua game đã trở nên dễ dàng hơn với ALAX Store

Thủ tục đơn giản: Ừ thì, vừa ra mắt nên phải thoải mái mà tạo điều kiện dễ dàng nhất để mọi người cùng hợp tác làm quen và phát triển. Sau khi hoàn tất con game mới, anh em cứ việc gửi nó đến ALAX và đợi có phản hồi nhanh chóng trong ngày. Đỡ phải thấp thỏm mất ngủ đêm ngày rồi nằm mơ thấy cảnh game gửi đi rồi mà một ngày kia mở mail ra bỗng nhận được lá thư từ chối…

Nhìn chung thì khi có một sân chơi mới ra mắt sẽ luôn là điều tốt mà anh em cần nắm bắt để mở rộng tầm tiếp cận, giới thiệu sản phẩm đối với cộng đồng chơi game. Vấn đề là hãy chú ý nhanh chóng nắm bắt thời cơ và lợi thế mà họ mang lại cho chúng ta trong thời gian đầu nhé. Chúc các anh em làm game có thêm thu nhập, luôn giữ vững niềm tin và dồi dào hi vọng về một sự phát triển mạnh mẽ cho thị trường game Việt trong tương lai nhé.

Thông tin chi tiết về ALAX Store:

Trang chủ: http://alax.io

Fanpage: https://www.facebook.com/alaxvietnam/