Free Fire: Chrono chính thức “lên thớt”trong phiên bản OB31

Nhân vật được coi là mạnh nhất của Free Fire - Chrono với nguyên mẫu là siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay đổi rất nhiều ở OB31...

Theo như thông tin mới nhất được Garena Free Fire đăng tải trên fanpage chính thức thì “siêu nhân cân team” Chrono sẽ chính thức bị giảm sức mạnh ở phiên bản cập nhật OB31 tới đây. Đây là một thông tin được cộng đồng bàn tán rất nhiều vì kể từ khi ra mắt trong game thì Chrono được coi là cái tên mạnh nhất, với khả năng chặn sát thương cực khủng của mình.

Free Fire: Chrono chính thức
Thông tin được đưa ra trên fanpage của Garena Free Fire

Ở phiên bản OB31, Chrono sẽ nhận những thay đổi như sau:

  • Khiên chắn giờ đây sẽ cản sát thương cả trong lẫn ngoài khiên, đồng nghĩa với việc người chơi không thể kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh để đứng ở trong bắn phản công đối thủ được nữa. Giờ đây bạn đứng ở trong bắn ra thì cũng được coi là một lượng sát thương góp phần…phá vỡ khiên mà thôi.
  • Thời gian hồi chiêu giảm mạnh khi ở cấp độ cuối chỉ còn là 120 giây, so với 220 giây như trước đây. Đây là tín hiệu có thể coi là tích cực duy nhất trong đợt cập nhật lần này của nhân vật Chrono.
  • Tốc độ di chuyển khi đứng trong khiên chắn bị giảm mạnh, từ tối đa 10% xuống còn 6%. Thậm chí ở cấp độ 1 thì Hào Quang Hộ Mệnh cũng chỉ tăng cho người chơi vỏn vẹn 1% tốc độ di chuyển.
  • Thời gian tồn tại của khiên chắn được tăng nhẹ từ 5 giây lên 6 giây.
Top 5 nhân vật nên được đánh giá cao hơn trong Garena Free Fire
Top 5 nhân vật nên được đánh giá cao hơn trong Garena Free Fire
Trong danh sách này nếu còn thiếu nhân vật nào thì anh em đóng góp thêm ở phần bình luận bên dưới giúp Motgame nhé!

Nhìn chung việc để cho khiên chắn của Chrono hiện tại chặn sát thương cả trong lẫn ngoài khiến sức mạnh của nhân vật này bị ảnh hưởng tương đối nhiều. Hào Quang Hộ Mệnh vốn là kỹ năng mạnh ở khả năng ngắt sát thương tức thời và giúp người chơi đứng ở trong phản công mà kẻ địch chỉ cảm thấy bất lực, thì nay chỉ được gọi vui là “bom keo trong suốt” khi người chơi đứng trong chắc chỉ có thể quấn máu để hồi phục hoặc dựng lên để cứu đồng đội mà thôi. Do đó việc tính toán khi sử dụng Chrono trong các trận đấu, đặc biệt là Squad, sẽ cần kỹ càng hơn. Ngoài ra người chơi cũng có thể cân nhắc sử dụng thêm một số nhân vật kích hoạt khác như DJ Alok, Captain K hay kể cả là anh chàng Skyler.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?