Lạc lối trong viễn cảnh tương lai gần của con người trong tựa game chiến thuật Cyber Era

Cyber Era dẫn dắt người chơi về cảnh giới của nhân loại hàng trăm năm sau, khi người máy soán ngôi con người và muốn độc chiếm trái đất.

Chuyện kể rằng, mọi thành công của con người trong thế giới tương lai sẽ bị lật đổ bởi chính thứ vũ khí do loài người sáng chế ra, đó chính là Robot. Cyber Era vẽ ra một không gian giả tưởng, đặt bạn vào bối cảnh nhân loại đang chìm trong cuộc chiến khốc liệt chống lại các mối đe dọa từ AI, bắt nguồn từ hành động của các tổ chức tội phạm và nhóm tập đoàn kinh tế. 

Đóng vai là người giám sát thành phố, bạn sẽ phải khôi phục trật tự cho xã hội, nghiên cứu cả những công nghệ mới và khôi phục những thứ bị lãng quên, đồng thời huấn luyện một đội quân gồm những người lính tương lai để bảo vệ nền văn minh cho thành phố và cho cả nhân loại. 

Bằng cách thu thập những vị tướng tài giỏi từ các hệ khác nhau, người chơi sẽ phải triển khai các chiến thuật thả quân tuyệt đỉnh nhất của mình để giành chiến thắng. 

Là một trò chơi chiến thuật theo lượt song Cyber Era không nhồi nhét vô tội vạ các hoạt động vào game, thay vào đó là sự phân chia thành nhiều thể thức chơi khác nhau để người chơi có thể thử thách bản thân mình trên nhiều chiến trường mới lạ. 

Xen lẫn trong mỗi hoạt động, tựa game đều triển khai cốt truyện kèm theo, thông qua những lời đàm thoại với NPC để người chơi có thể hiểu mạch truyện và có cảm hứng nhập cuộc tốt hơn.

Cuộc chiến AI thời gian thực: Cyber Era dường như không chỉ là một trò chơi chiến thuật thông thường, đâu đó trong game vẫn tồn tại các tính năng như xây dựng và kiến thiết các công trình như các trò chơi thủ thành thường có. 

Việc cho bạn sở hữu một khối lượng cơ sở vật chất được gọi là thành phố, thì việc vận hành chúng đương nhiên cần có các tài nguyên. Chúng sẽ làm gia tăng khả năng phòng thủ cho thành phố của bạn, bên cạnh đó bạn còn có thể mở rộng phạm vi chiếm đóng thông qua các trận khiêu chiến thú vị. 

Đôi khi, để tác chiến thành công, người chơi không những cần có sự tính toán hợp lý mà trên hết là việc biết tiến biết lùi hợp lý. Đối với những đối thủ khó nhằn, bạn hoàn toàn có thể suy xét đến tính năng liên minh cộng sự trong game để kêu gọi sự hỗ trợ của các người chơi khác. 

Ngoài ra, việc mọi trận đấu diễn ra trong thời gian thực khiến tựa game bớt khô khan và nhàm chán hơn rất nhiều.

Thiết kế nhân vật không chỉ đẹp mà còn mạnh: Ở Cyber Era có đến hàng chục anh hùng huyền thoại từ 7 phe phái khác nhau,tạo nên sự đa dạng cho người chơi thỏa sức lựa chọn. 

Chúng được phân chia như vậy không chỉ tạo nên sự phong phú mà còn dựa trên các vị trí trên bàn cờ chiến thuật. Theo đó, tướng trong game được trang bị các phẩm chất, kỹ năng chủ động, bị động riêng biệt và có thể bồi dưỡng như nhân vật chính nhằm gia tăng sức mạnh tổng thể của đội hình. 

Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có một câu chuyện nền độc đáo đi kèm, cùng các bộ trang phục tân tiến khá mới lạ, Cyber Era cho người chơi cảm quan khá tốt. Sử dụng đồ họa 3D nên các nhân vật được thiết kế riêng vô cùng đẹp mắt, kết hợp cùng giọng lồng tiếng chất lượng, được thu từ các giọng âm của Seiyuu tầm cỡ lớn, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu trọn vẹn.

Lối chơi đánh theo lượt đơn giản và hoàn toàn tự động khiến người chơi không phải xoắn não quá nhiều vì việc sắp xếp vị trí trận hình. Chỉ cần không ngừng bồi dưỡng, lựa chọn kết hợp các nhân vật xuất chiến sẽ làm thay đổi chiến thuật theo ý muốn của người chơi. 

Có thể nói, Cyber Era dựa trên tiêu chí đơn giản, dễ chơi, có thể chơi bất cứ lúc nào, vừa có thể giải trí vừa mang đến những trải nghiệm sinh động.

Tải game Cyber Era cho       Android       –        APK       –       IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.