Legend of Mana Remaster sẽ chính thức ra mắt trong tháng 6 năm 2021

Phiên bản remaster của tựa game nhập vai đình đám Legend of Mana, sẽ chính thức được ra mắt với cộng đồng fan hâm mộ trong dịp hè năm 2021.

Tại buổi Nintendo Direct cách đây không lâu, nhà phát triển Nintendo đã hé lộ bản làm lại của Legend of Mana. Nếu tất cả theo đúng như dự kiến thì vào ngày 24 tháng 6 năm nay, tựa game này sẽ chính thức được ra mắt trên các hệ máy console hiện đại như PS4, Switch và đương nhiên, không thể nào quên được những người chơi hệ ‘máy tính’.

Legend of Mana Remaster chính thức ra mắt vào tháng 6

Bên cạnh đó NSX cũng chia sẻ thêm, bản remaster này sẽ được nâng cấp đồ họa và cải thiện hiệu ứng âm thanh, lẫn nhạc nền. Sau hơn 20 năm độc quyền tại thị trường Nhật Bản, cuối cùng thì game thủ trên khắp thế giới cũng có dịp đuọc trải nghiệm mini-game ‘Ring Ring Land’ rồi.

Dành cho những ai chưa biết, Legend of Mana là một trong những siêu phẩm game nhập vai nổi tiếng, được phát triển bởi Square (sau này là Square Enix) và ra mắt lần đầu tiên trên hệ máy Playstation 1 vào năm 1999.

Legend of Mana không chỉ đơn giản là một game RPG sở hữu những cá tính riêng của các nhà làm game Nhật Bản, mà còn mang đến nhiều lối chơi vô cùng độc đáo cho cộng đồng game thủ lúc bấy giờ. Điển hình như tính năng xây dựng thế giới ‘Land Make’, yêu cầu người chơi đặt những vật thể vào các ô vuông trống trên bản đồ, sau đó họ cần phải hoàn thành nhiệm vụ và mở khóa những ô vuông tiếp theo. Hệ thống chiến đấu được diễn ra trong thời gian thực, cho phép người chơi tận dụng những kỹ năng đặc biệt của nhân vật và vũ khí để chiếm được lợi thế khi giao tranh với kẻ thù.

Legend of Mana Remaster sẽ chính thức ra mắt trong tháng 6 năm 2021

Nhìn chung, tuy đây không phải là phần game đầu tiên của series Mana được đưa lên các hệ máy chơi game thế hệ mới, trước đó đã có Final Fantasy Adventure, Secret of Mana và Trials of Mana được ra mắt trên Nintendo Switch. Nhưng chắc chắn một điều rằng đây sẽ là tin đáng mừng cho những fan hâm mộ gạo cội của thương hiệu game nhập vai phiêu lưu này.

Tìm hiểu thêm về những tựa game nên được nhà phát triển Square Enix remake tại đây.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!