Genshin Impact đã “ngốn” bao nhiêu tiền của game thủ?

Tựa game Genshin Impact của miHoYo đã kiếm được lượng tiền khủng khiếp của game thủ trên toàn thế giới và tương lai ngày càng tăng mạnh.

Theo AppMagic cho hay, chi tiêu của người chơi Genshin Impact trên nền tảng di động tính, nếu tính cả Android, iOS đã vượt mốc 3 tỷ USD kể từ khi phát hành (cỡ 68.130.000.000.000 VND đó các ông). Trò chơi này đem lại một khoản lợi nhuận khổng lồ cho công ty miHoYo, giúp họ vượt mặt toàn bộ ông lớn khác để ẵm luôn vị trí top 1 doanh thu. 

Genshin Impact đã tốn bao nhiêu tiền của game thủ

Điều này đã được dự đoán từ trước. Genshin Impact đạp đổ kỷ lục của Pokemon GO khi đạt doanh thu cả tỷ đô chỉ trong 6 tháng. Qua đó, nó trở thành game mobile kiếm được doanh thu tỷ đô nhanh nhất thế giới. Xếp sau Genshin Impact là Pokemon Go với 9 tháng, Lineage M với 10 tháng và Clash Royale cùng khoảng thời gian là 11 tháng.

Genshin Impact đã tốn bao nhiêu tiền của game thủ

Được biết trong tổng doanh thu của Genshin Impact đến từ App Store chiếm 60%, trong khi đó Google Play chiếm 40%. Các game thủ Trung Quốc là những người hiến nhiều “máu” cho Genshin Impact nhất, chiếm 29,5% tổng thu nhập của tựa game này, theo sau là thị trường Nhật Bản và Mỹ.

Genshin Impact đã tốn bao nhiêu tiền của game thủ

Điều này xảy đến bởi khá nhiều lí do: Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở đánh được thẳng vào thị hiếu của người chơi với đồ họa tuyệt hảo và dàn harem cực kì hấp dẫn. Cũng bởi sự quảng cáo và làm game khá tốt của nhà sản xuất, những người chơi có trải nghiệm “đã dính là không gỡ ra được”, hoặc là do sự phát triển của thị trường game nhập vai.

Genshin Impact đã tốn bao nhiêu tiền của game thủ

Và ngay gần đây vào ngày 11/01, bạn có thể tải Genshin chỉ với hơn 80 Mb. Đó là bởi công nghệ lưu trữ đám mây, phiên bản này sử dụng công nghệ thời gian thực lưu trữ, tính toán, kết xuất… trò chơi. Game thủ chỉ cần đăng nhập thông qua miHoYo Pass là có thể trải nghiệm trò chơi Genshin Impact trên thiết bị di động của mình. Tiến trình trò chơi hoàn toàn tương thích với các nền tảng khác. Điều này càng làm tăng thị phần trò chơi này trên điện thoại.

Tổng kết cuối năm của Reddit cho năm 2021, ban điều hành diễn đàn phổ biến hàng đầu thế giới này đã thông báo rằng những sản phẩm game được quan tâm nhất trong phần Trò chơi. Genshin Impact xếp vị trí thứ nhất khi là game được xem nhiều nhất trên Reddit vào năm 2021.

Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/vi 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?