Liên Quân Mobile: Veera sắp được “phẫu thuật thẩm mỹ”, sexy hơn xưa

Với thân hình bốc lửa vốn có, Veera được đưa đi “trùng tu” ngoại hình hứa hẹn lợi hại hơn xưa và trở thành biểu tượng sexy của Liên Quân.

Veera được xem là một trong những vị tướng đời đầu cập bến Liên Quân Mobile. Trước đó, cô nàng đã được chỉnh sửa lại bộ kỹ năng và có sự trở lại khá mạnh mẽ tại Bình Nguyên Vô Tận. Tuy nhiên, Veera sẽ được “trùng tu” lại nhan sắc trong thời gian sắp, hứa hẹn sự bùng nổ của biểu tượng sexy.

Liên Quân Mobile: Veera sắp được “phẫu thuật thẩm mỹ”, sexy hơn xưa

Theo đó, trang chủ Liên Quân của khu vực Đài Bắc Trung Hoa đã tiết lộ những thiết kế và kế hoạch làm lại sơ bộ của Veera đã có. Đây là điều cần thiết đối với vị tướng đời đầu để có thể bắt kịp xu hướng hiện đại và các tướng ra mắt sau này.

Liên Quân Mobile: Veera sắp được “phẫu thuật thẩm mỹ”, sexy hơn xưa

Xét về ngoại hình, Veera được giới Liên Quân công nhận là một trong những vị tướng sexy, nóng bỏng bậc nhất dù rằng trang phục đã khá cũ kỹ. Do đó, ở phiên bản làm lại này, cô nàng vẫn giữ nguyên nét đặc trưng này nhưng được cách tân với những trang phục tươi mới và hợp thời đại hơn.

Liên Quân Mobile: Veera sắp được “phẫu thuật thẩm mỹ”, sexy hơn xưa

Theo những gì được công bố ở đợt chỉnh sửa này, Veera vẫn giữ lại được nét độc ác của một nữ hoàng bóng đêm vốn đã trở thành thương hiệu của vị tướng này. Tuy nhiên, nét quái vật trông trưởng thành cùng với đôi cánh lớn sẽ được làm lại khiến cô nàng nhìn trẻ hóa và có thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, cô nàng có được thiết kế theo phong cách anime, hạn chế hở hang nhưng vẫn toát lên được vẻ nóng bỏng và “xịn sò” hơn phiên bản cũ.

Còn bạn, bạn sẽ thích phiên bản cũ hay phiên bản mới của Veera hơn?

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Liên Quân Mobile!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?