LCK mùa Xuân 2022: GEN nhẹ nhàng hạ NS với sự trở lại của Peanut

LCK mùa Xuân 2022 bước sang ngày đầu tiên tuần 5 với 2 cặp trận giữa LSB vs BRO, NS gặp GEN. Đội nào sẽ có được chiến thắng?

Giải đấu LCK mùa Xuân 2022 bước vào ngày đầu tiên tuần 5 với 2 cặp trận giữa LSB vs BRO, NS gặp GEN. Ở cặp trận đầu tiên, LSB chia tay gần như toàn bộ đội hình chính để mang về những nhân tố mới như Dove, Clozer cùng Envyy. Tuy nhiên, trong xuyên suốt từ đầu mùa giải đến nay, LSB vẫn loay hoay tìm ra lối vận hành và bộ khung thích hợp. Phía ngược lại, BRO là ứng cử viên sẵn sàng cạnh tranh cho tấm vé tham dự vòng play-off năm nay. Tuy mới chỉ có 3 trận thắng và xếp hạng 6 nhưng đây là đội hình luôn tỏ ra sự khó chịu nhất định với bất kỳ đội tuyển nào gặp phải.

LCK mùa Xuân 2022: diễn ra 2 cặp trận LSB vs BRO, NS gặp GEN

Ở cặp trận 2, NS lẫn GEN đều gặp phải những tổn thất nặng nề về mặt nhân sự do dịch bệnh Covid. Vì thế, việc đội nào có khả năng giành chiến thắng trong trận thi đấu hôm nay vẫn còn là một ẩn số. Đội nào có nhiều ngôi sao bùng nổ sẽ có được nhiều lợi thế trong ván đấu này.

LSB và BRO

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

NS và GEN

NS 0-1 GEN

Ván thi đấu đầu tiên, GEN lựa chọn bộ đôi khá mạnh ở đường dưới là Jhin và Karma. Điểm nhấn là sự trở lại của Peanut với Jarvan IV tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ngay từ những phút đầu tiên. Dù vậy, NS mới là đội dẫn trước về điểm hạ gục. Phút 15, tỷ số vẫn là 4-3 cho NS nhưng GEN lại là người dẫn trước về rồng.

LCK mùa Xuân 2022: diễn ra 2 cặp trận LSB vs BRO, NS gặp GEN

Bước sang phút 25, GEN đã có linh hồn Rồng lửa và các chủ lực cũng tích lũy được lượng trang bị cần thiết. 1 phút sau, GEN ăn được Baron khiến NS phải trở về thế phòng ngự. Đến phút 28, GEN tiến lên phá hủy nhà chính NS và vươn lên dẫn 1-0 với tỷ số 12-5.

LCK mùa Xuân 2022: diễn ra 2 cặp trận LSB vs BRO, NS gặp GEN

NS 0-2 GEN

Sang ván 2, cục diện của trận đấu không có nhiều thay sự thay đổi khi GEN với kinh nghiệm của mình đã kiểm soát hoàn toàn ván đấu. Ở phút 19, GEN đã dẫn trước 2-1 về điểm hạ gục và có được 3 rồng nhờ sự cơ động của Leesin trong tay Peanut.

LCK mùa Xuân 2022: diễn ra 2 cặp trận LSB vs BRO, NS gặp GEN

Ngay khi chuyển giao vào giai đoạn giữa game, GEN có linh hồn Rồng đất và cơ hội lật ngược thế cờ đã hết với NS. Phút 27, với bùa lợi Baron, GEN tràn lên hủy diệt NS và giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 11-5.

LCK mùa Xuân 2022: diễn ra 2 cặp trận LSB vs BRO, NS gặp GEN

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?