Nữ streamer khiến dân tình không khỏi xót xa khi tiết lộ chuyện bị bạn trai 'đá' ngay ngày Valentine

Chia sẻ ngay trên sóng livestream về tình trạng của mình, nữ streamer khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng với câu chuyện đau lòng.

Chia sẻ ngay trên sóng livestream về tình trạng của mình, nữ streamer khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong ngày Lễ Tình Nhân vừa qua, hàng ngàn câu chuyện về tình yêu được tôn vinh và phủ kín khắp mạng xã hội,những tưởng người còn độc thân là những người đau buồn nhất, nhưng đâu đó vẫn có những cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong ngày lễ này. Trong số đó có câu chuyện ngang trái của một nữ streamer xinh đẹp. Cụ thể, chuyện tình “đứt gánh” của cô nàng Ori đúng dịp này đang nhận được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng game xứ Kim Chi.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và khả năng hoạt ngôn,Ori được biết đến là một trong những nữ streamer tiềm năng trên nền tảng Afreeca TV,cô nàng là một trong những streamer được tìm kiếm nhiều trên trang chủ của nền tảng này. Tháng 7 năm ngoái cô tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai sau thời gian tìm hiểu và hẹn hò đã nhiều fan nam không giấu được sự tiếc nuối song vẫn ngậm ngùi chúc phúc cho nữ streamer.

Chân dung nữ streamer xinh đẹp (Nguồn:Internet)

Thế nhưng chưa kịp cho người hâm mộ chứng kiến một đám cưới trong mơ,mới đây Ori bất ngờ thông báo đến người hâm mộ rằng đã chính thức chia tay với chồng sắp cưới sau một thời gian xảy ra nhiều vấn đề không thể thống nhất giữa hai người.
“Tôi có điều này muốn nói với các bạn. Tôi đã chia tay với bạn trai của mình. Gần đây tâm lý của tôi rất tệ, nếu không phát sóng thì tôi sẽ khóc một mình, một biểu hiện giống như trầm cảm vậy!” – nữ streamer xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, giọng run run.

Nữ streamer cũng cho biết, việc vắng mặt trên sóng và lịch livestream thất thường của mình có lẽ cũng khiến người hâm mộ đoán già đoán non được tình hình tồi tệ và có không ít fan liên tục hỏi thăm cô. Do lượng tin nhắn khá nhiều mà không thể trả lời hết được cũng khiến cô nàng quyết định thẳng thắn tâm sự với fan.

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể nói được nhiều hơn một chút nhưng thực sự rất khó để kể về những chuyện đó trên sóng. Những ngày qua là thời điểm khó khăn, tôi đã không nghĩ được sẽ là nội dung gì trên kênh của mình. Tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian và sẽ quay lại cống hiến và giao lưu cùng các bạn. Cảm ơn những người đã quan tâm đến tôi”.

Dù đã có những tin đồn từ trước đó nhưng khi nữ streamer thông báo tin này, người hâm mộ vẫn không tránh được sự bất ngờ với một tin không mấy tích cực vào đúng ngày 14/2. Ori cũng đã nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ tất cả mọi người. Hy vọng cô nàng sẽ sớm lấy lại được tinh thần, lấy lại cảm hứng trở lại với công việc stream của mình.