Linh Ngọc Đàm bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai được một thời gian

Thông báo này của Linh Ngọc Đàm khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng.

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng mạng, là một streamer được rất nhiều người yêu mến, một creator thuộc OTA Network - Mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt về game hàng đầu Đông Nam Á. Sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp cùng với khả năng chơi game đỉnh và nói chuyện có duyên, Linh Ngọc Đàm hiện đang sở hữu số lượng fan hâm mộ cực khủng. Facebook của Linh hiện có khoảng 1,7 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó chuyện tình siêu đẹp giữa cô nàng và anh người yêu có nick name là Bụt cũng là điều khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Các fan hâm mộ đều hy vọng cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà. Thế nhưng mới đây, Linh Ngọc Đàm đã khiến cư dân mạng phải bất ngờ khi đăng tải một thông báo trên story Instagram nói rằng cô và Bụt đã chia tay được một thời gian.

“Mình với Duy đã chia tay được một thời gian rồi. Lý do là bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt). Đùa chứ thật sự là bận quá mỗi đứa 1 nẻo không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa đã đi tới quyết định là giải tán. Thật sự tụi mình không buồn nên mọi người cũng đừng buồn nha. Tụi mình vẫn huynh đệ tình thâm nên mọi người thấy xuất hiện chung với nhau là chuyện bình thường. Mong các bạn vẫn yêu quý hai tụi mình và lỡ sau này có bồ mới cũng yêu luôn bồ mới tụi mình nha. Cảm ơn cô dì chú bác thời gian qua đã quan tâm.’’

Qua dòng chia sẻ này có thể thấy Linh và Bụt đã chia tay trong hòa bình, êm đẹp, hiện vẫn là bạn bè thân thiết của nhau. Nhưng chắc chắn tin sốc này vẫn sẽ khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng bởi chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi này giờ đã không còn nữa. Hy vọng cả 2 sẽ có khoảng thời gian độc thân vui vẻ và sớm tìm được tình yêu mới cho mình.