Linh Ngọc Đàm đáp trả tin đồn 'lộ clip 'b.ay lak' cùng hot TikToker Quỳnh Alee'

Sau drama sáng nay liên quan đến vấn đề khá nhạy cảm cùng một TikToker nổi tiếng khác, Linh Ngọc Đàm đã chính thức lên tiếng.

TIN LIÊN QUAN

Cụ thể, rạng sáng nay bất ngờ lan truyền trên TikTok video ngắn quay lại cảnh 2 cô gái đang ở trong trạng thái “đi cảnh”, cùng với đó là ánh đèn mờ mờ ảo ảo.

Tiêu đề ““Quỳnh Alee – L.N.Đ…”  mờ không kém đã làm cư dân mạng có đồn đoán rằng 2 hotgirl này đang “đi cảnh” cùng nhau.

Ngay lập tức, Quỳnh Alee đã lên tiếng:

“Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video ‘bay lắc’ kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee – L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi.” 

Nhân vật được cộng đồng mạng cho rằng giống Quỳnh Alee

Bên cạnh phát ngôn của Quỳnh Alee, Linh Ngọc Đàm cũng lên tiếng ngay sau đó.

Theo đó, cô cho biết mình đã quá quen với những drama “tai bay vạ gió”, nhưng lần này thì thật quá đáng vì có liên quan đến chất cấm và phạm pháp.

Hotgirl cũng nói thêm, thậm chí cô còn không quen biết nhân vật còn lại được nhắc đến trong tiêu đề video kia, nên việc “đi cảnh” cùng nhau phải nói là quá vô lý.

“Sáng ra đọc được mấy quả tin giật gân thật đấy. Tính mình trước giờ cũng hãm thật nên mình quá quen với việc các bạn bịa ra 7749 câu chuyện cuộc đời mình rồi. Thế nhưng mà “bê đồ” với người thậm chí mình không biết là ai thì đúng là một đẳng cấp khác, Hảo hán”. 

2 chữ Hảo hán diễn tả tâm trạng “bất lực” của cô nàng trước tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm cũng không quên than thở:

“Cho đi ăn cơm nhà nước luôn chứ thế này chán lắm rồi”

“Làm việc từ sáng đến tối thời gian đâu mà b.ay lak. Ai mua quần áo ủng hộ em đi ạ”.