LMHT – Master Yi sẽ được buff trong bản cập nhật 11.5

Tỉ lệ thắng của Master Yi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những lần thay đổi kinh nghiệm và những người chơi LMHT không thích điều đó.

May mắn thay cho người chơi LMHT, Riot Games sẽ giải quyết việc đó. Một danh sách thay đổi khá lớn đã được đăng tải bởi Mark Yetter, hay còn gọi là Riot Scruffy, một gương mặt quen thuộc gắn liền với đội cân bằng của Riot. Nhiều thay đổi đã được chia sẻ, nhưng một thay đổi sẽ khiến những người chơi khiếp sợ có lẽ là việc lên kế hoạch buff cho Master Yi, một vị tướng đi rừng tập trung vào việc farm có tỷ lệ thắng đang rất thấp bởi những bản cập nhật gần đây.

LMHT - Master Yi sẽ được buff trong bản cập nhật 11.5

Những thay đổi trước đây về kinh nghiệm và số vàng nhận được từ việc dọn dẹp các bãi quái rừng đã ảnh hưởng tiêu cực đến tỷ lệ thắng của Master Yi, hiện tỷ lệ thắng của Kiếm Sư Wuju chỉ 46% theo op.gg. Điều đó nói lên rằng, bất kỳ hiệu ứng nào tăng cường cho Master Yi đều phải hết sức cân nhắc. Bởi Master Yi khá nguy hiểm, cả về bộ kỹ năng lẫn việc tối ưu hóa tốt các bị cần thiết trong meta hiện nay.

LMHT - Master Yi sẽ được buff trong bản cập nhật 11.5

Tuy vậy, cần nhớ rằng Master Yi đã tàn phá hàng các bậc Xếp Hàng vào đầu năm nay với cách lên trang bị cực kỳ khó chịu bao gồm Dạ Kiếm Draktharr, Súng Hải Tặc và Lưỡi hái linh hồn. Nhờ đó, Master Yi có thể bắt bất cứ ai mà không sợ bị phản công với khả năng tàng hình và lượng sát thương của các trang bị bên trên. Qua đó cũng cho thấy việc Master Yi đã lạm dụng rất nhiều trang bị mới được giới thiệu trong mùa 11, vì vậy thông tin Master Yi tiếp tục được buff có thể có tác động không nhỏ đến sự cân bằng của LMHT hiện nay.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.