LMHT: Bùa Nguyệt Thạch và Trượng Lưu Thủy bị nerf nặng tại phiên bản 11.8

Đợt nerf sức mạnh của Trượng Lưu Thủy và Bùa Nguyệt Thạch tại phiên bản 11.8 sẽ đánh thẳng vào Seraphine và Lulu.

11.8 là phiên bản đánh dấu sự chỉnh sửa vô cùng đáng kể lên những món trang bị trong LMHT, đặc biệt là combo Bùa Nguyệt Thạch và Trượng Lưu Thủy. Theo đó, combo này đang tỏ ra cực kì mạnh mẽ đối với những mẫu chất tướng pháp sư hỗ trợ như Seraphine hay Lulu.

Bằng chứng là tỉ lệ thắng của hai vị tướng này lần lượt là 56.3% và 51.2% trong xếp hạng đơn đồng thời được sử dụng rất nhiều trong các giải đấu chuyên nghiệp. Vì vậy việc chỉnh sửa một chút sức mạnh của những món trang bị này là điều hoàn toàn cần thiết.

Ngoài ra, Giày Khai Sáng Ionia cùng Rìu Đại Mãng Xà sẽ là hai món trang bị bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật sắp tới khi đang là những món trang bị sở hữu tỉ lệ thắng cũng như độ phổ biến cực kì cao. Theo số liệu của League of Graphs, tỉ lệ phổ biến của Rìu Đại Mãng Xà là 1,9% cùng với tỉ lệ thắng 57,9%. Đối với Giày Khai Sáng Ionia, đây là món trang bị đang được rất nhiều người chơi hướng đến với 23,3% tỉ lệ phổ biến.

Tim Băng là trang bị được ‘ưu ái’ trong phiên bản sắp tới bởi tỉ lệ phổ biến cực kì thấp trên toàn cầu (0,7%). Tuy nhiên, đây lại là một trong những món trang bị được đánh giá là hiệu quả nhất khi đạt hiệu suất lên đến 99,75%. Vì vậy, việc tăng một chút sức mạnh sẽ khiến Tim Băng trở thành món trang bị được sử dụng nhiều hơn trong bản 11.8.

Những thay đổi chi tiết về bản cập nhật 11.8 sẽ được công bố vào cuối tuần này, khi đó chúng ta hoàn toàn có thể biết được đâu là những trang bị sẽ thống trị và ảnh hưởng trực tiếp đến meta ở phiên bản sau.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.