Mortal Kombat và những nhân vật sẽ có mặt trong phim

Mortal Kombat, bộ phim chuyển thể từ game mới nhất của HBO sẽ sớm được phát sóng. Hãy cùng điểm qua những nhân vật sẽ có mặt trong bộ phim nhé

Vậy là vào ngày 9 tháng 4 sắp tới, Mortal Kombat – nỗ lực mới nhất của HBO trong kế hoạch sản xuất những bộ phim chuyển thể thành phim – sẽ được phát sóng. Theo như những thông tin có được từ những đoạn trailer thì bộ phim này có sự góp mặt của một số lượng lớn nhân vật quen thuộc từ thương hiệu game đối kháng cực kỳ đẫm máu này lên màn ảnh. 

Tất nhiên là trong phim sẽ có sự xuất hiện của những chiến binh nhiều fan như Liu Kang và Scorpion, từng có mặt trong hai bộ phim Mortal Kombat của thập niên 90. Tuy nhiên, HBO cũng dành một ít sự quan tâm cho những nhân vật thường bị lãng quên như Kung Lao và Nitara. Ngoài ra, Cole Young – một nhân vật mới toanh được thủ vai bởi Lewis Tan sẽ thay thế Liu Kang, trở thành nhân vật chính để dẫn dắt cốt truyện trong phim.

Mortal Kombat và những nhân vật ‘dị hợm’ nhất trong game
Mortal Kombat và những nhân vật ‘dị hợm’ nhất trong game
Mortal Kombat không chỉ nổi tiếng bởi lối chơi đối kháng man rợ đầy máu me, mà còn bởi dàn nhân vật độc nhất vô nhị, từ cực ngầu cho đến vô cùng kỳ cục.

Vậy nên trong khi đợi phim được lên sóng vào cuối tháng này, các bạn hãy cùng Mọt điểm danh những nhân vật sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat 2021 nhé.

Reptile và Goro – Chưa biết diễn viên

Reptile và Goro đều xuất hiện trong đoạn trailer đầu tiên nhưng chỉ được có vài giây. Mà thôi, ít ra thì méo mó có hơn không. Trong khi Goro có cho mình một màn ra mắt slow motion khá ngầu. Reptile số nhọ chưa kịp làm gì đã bị tên đầu gấu người Úc Kano móc tim ra mất rồi.

Mặc dù HBO vẫn chưa tiết lộ thông tin về những diễn viên chịu trách nhiệm ghi hình chuyển động (motion-capture) của hai nhân vật này. Tuy nhiên chúng ta đã biết được rằng Goro được làm từ CGI 100%. Vậy nên chắc chắn chuyển động của nhân vật này sẽ mượt mà và linh hoạt hơn nhiều so với phiên bản năm 1995, khi diễn viên thủ vai Goro phải mặc một bộ đồ vừa nặng vừa xấu để đóng phim. 

Scorpion – Hiroyuki Sanada

Chẳng có lý do gì mà HBO lại không tận dụng sự nổi tiếng của Scorpion để thu hút sự chú ý của fan Mortal Kombat cả. Trong bộ phim sắp được phát sóng, nhân vật này được thủ vai bởi Hiroyuki Sanada, một diễn viên lão làng từng xuất hiện trong The Twilight Samurai và 47 Ronin. Phải công nhận là vai diễn ninja địa ngục này cực kỳ phù hợp với khuôn mặt đằng đằng sát khí của Hiroyuki.

Sub Zero – Joe Taslim

Có dương thì phải có âm. Có lửa thì phải có băng thì vạn vật mới có thể cân bằng và phát triển. Vậy nên nếu có ninja lửa rồi thì phải có ninja băng thì Mortal Kombat mới thành công được. Người mà HBO đã chọn mặt gửi vai Sub Zero là Joe Taslim, chàng diễn viên với kinh nghiệm dày dặn, từng xuất hiện trong những bộ phim đình đám như Star Trek Beyond hay Fast & Furious 6. 

Trong trailer, Sub Zero đã phô diễn khả năng sử dụng băng điêu luyện của mình trong cuộc chiến với Scorpion. Có vẻ như mối thù giữa hai chàng ninja Close Up lửa băng này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim sắp tới.

Liu Kang – Ludi Lin

Chẳng ai có thể phủ nhận được rằng Liu Kang là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất mà Earthrealm từng sở hữu. Chàng đệ tử Thiếu Lâm Tự này là nhân vật chính của hai bô phim Mortal Kombat cũ, đồng thời cũng là một trong những nhân vật trung tâm trong các phần game. Tuy nhiên năm nay thì anh chàng sẽ phải nhường vị trí cho tay đấm MMA Cole Young.

Nhân vật này được thủ vai bởi Ludi Lin, thường được biết đến với vai diễn siêu nhân đen trong bộ phim Power Rangers (2017) và Captain Murk trong Aquaman.

Sonya Blade – Jessica McNamee

Tiếp theo là Sonya Blade – cô nàng sĩ quan xinh đẹp thuộc lực lượng Earth Realm sẽ được đóng bởi Jessica McNamee. Dù đã từng xuất hiện rất nhiều lần trên màn ảnh rộng nhưng đây là lần đầu tiên mà Jessica tham gia một bộ phim hành động. Trong Mortal Kombat 2021, Sonya sẽ hợp tác cùng với người đồng nghiệp Jax Briggs để có thể bắt giữ tên tội phạm Kano.

Jax Briggs – Mehcad Brooks

Jax Briggs – nhân vật thường được nhắc tới để cảnh cáo các bạn nam về tác hại của việc QWERTY không điều độ. Mọt nói đùa chút thôi, thật ra thì tới giờ chúng ta đã có khá nhiều câu chuyện về nguồn gốc của hai cánh tay cyborg. Trong bộ phim sắp tới của HBO, anh chàng cao to đen (hôi hay không thì Mọt chịu) này sẽ phải gắn tay máy vào sau một cuộc chạm trán với Sub Zero.

Kano – Josh Lawson

Trong khi Jax chỉ phải thay tay thì Kano đã bị thay luôn dòng máu. Có lẽ nhiều bạn không biết nhưng trong phần game đầu tiên thì nhân vật này là một người con lai Nhật Bản – Mỹ. Tuy nhiên sau khi bộ phim Mortal Kombat (1995) ra rạp thì bỗng dưng Kano bị biến thành một người đàn ông Úc thô lỗ.

Tên tội phạm với khả năng bắn laze như Superman này sẽ được đóng bởi Josh Lawson, anh chàng diễn viên người Úc với vai diễn trong bộ phim truyền hình hài kịch House of Lies.

Raiden – Tadanobu Asano

Thần sấm Raiden – người bảo hộ của Earthrealm và sẽ huấn luyện các chiến binh trở nên mạnh mẽ hơn để có thể tham gia vào trận chiến bảo vệ thế giới. Trong bộ phim sắp tới của HBO, vị thần này được thủ vai bởi Tadanobu Asano. Có lẽ bởi vì cảm thấy quá chán nản với việc phải đóng vai Hogun (một trong Bộ ba chiến binh) trong loạt phim Thor, diễn viên này đã quyết định trở thành thần sấm luôn.

Kung Lao – Max Huang

Mặc dù đều là đệ tử Thiếu Lâm và con cháu của Kung Lao Vĩ Đại, tuy nhiên Kung Lao lại chẳng được ưu ái như người đồng môn Liu Kang. Thật ra thì đây là một điều dễ hiểu, thay vì sở hữu sức mạnh gì đó ngầu lòi thì nhân vật này lại có một chiếc mũ sắt… Ờm, cũng không trách ai được ngoại trừ bản thân.

Cũng giống như nhân vật mà mình thủ vai, cả sự nghiệp của Max Huangtừ trước tới nay cũng không được quá nhiều người biết đến dù cho anh là thành viên Thành Gia Ban – nhóm đóng thế của huyền thoại phim võ thuật Thành Long.

Shang Tsung – Chin Han    

Trong Mortal Kombat 2021, Shang Tsung – pháp sư tà ác của Outworld có thể sẽ đóng vai trò tương tự như phiên bản năm 1995, là trùm cuối của cả bộ phim. Nhân vật này được khắc hoạ bởi diễn viên già dặn Chin Han. Ông thường được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim hành động nổi tiếng như The Dark Knight, Marco Polo hay Skyscraper của Dwayne “The Rock” Johnson.

Mileena – Sisi Stringer

Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy được người “chị em” khát máu của cô công chúa Kitana. Mileena được đóng bởi Sisi Stringer, một gương mặt khá mới trong ngành công nghiệp điện ảnh. Mặc dù rất xinh gái nhưng vận mệnh đã an bài rằng cô nàng này sẽ phải gục ngã dưới nòng súng của Sonya.

Kabal – Daniel Nelson

Chiến binh bí ẩn Kabal sẽ có mặt trong bộ phim Mortal Kombat 2021. Với việc chỉ có chưa đầy một giây trong trailer, Mọt dự đoán rằng cũng giống như trong game, phần trăm cao là sự tồn tại của anh ta cũng không mấy quan trọng, chỉ là nhân vật phụ mà thôi. Daniel Nelson – một diễn viên đóng thế đã được HBO lựa chọn để đóng vai Kabal.

Nitara – Elissa Cadwell

Mặc dù không hề xuất hiện trong đoạn trailer. Tuy nhiên Greg Russo – một trong những nhà biên kịch của Mortal Kombat đã xác nhận rằng Nitara sẽ có mặt trong phim. Vậy là sau 15 năm kể từ khi phần game Armageddon được phát hành, cuối cùng tì cô nàng ma cà rồng này cũng có một màn comeback.

Khi nhắc tới những tựa game đối kháng nổi tiếng nhất hiện nay, chắc chắn chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua Mortal Kombat. Một trong những điểm thu hút của trò chơi này chính là yếu tố bạo lực, máu me. Mặc dù được rất nhiều game thủ yêu thích nhưng tựa game này cũng thường được các bậc phụ huynh mang ra đầu tiên mỗi lần nói tới tác hại của game.

Tuy nhiên, có phải việc chơi game thật sự khiến chúng ta trở nên bạo lực hơn không? Các bạn hãy cùng Mọt tìm hiểu về vấn đề này ở đây nhé.

   

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.