LMHT: Bug mới khiến ‘simp chúa’ Viego bị Riot ‘xích mỏ’

Một trong những bug cực khủng xuất phát từ Viego đã gây náo loạn cộng đồng LMHT quốc tế lẫn Việt Nam 12 tiếng vừa qua.

Riot Games vừa mới đây đã ra lệnh ngăn chặn người chơi chọn Viego trong LMHT vì một bug khủng khiến Viego có khả năng trở nên cực kỳ bá đạo, gây mất cân bằng nghiêm trọng cho Summoner’s Rift.

LMHT: Bug khủng từ Viego khiến Hắc Diệt Đế Vương bị Riot 'xích mỏ'

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Viego gặp lỗi, khi nội tại của hắn ta là một trong những kỹ năng độc đáo, có phần mới mẻ và chắc chắn Riot đã phải làm việc rất nhiều để chỉnh sửa nó cho phù hợp với LMHT. Đây cũng chính là lý do chính, khiến Viego gặp các Bug khủng trong thời gian qua thông qua nội tại này.

LMHT: Lỗi “Giáp Thiên Thần” tiếp tục khiến Riot đau đầu, lần này là Viego!
LMHT: Lỗi “Giáp Thiên Thần” tiếp tục khiến Riot đau đầu, lần này là Viego!
Một trong những trang bị mang tính biểu tượng trong LMHT là Giáp Thiên Thần đang gây tranh cãi khi nó gây nên vô số những sự cố gần đây.

Với bug mới nhất, Riot bắt buộc phải tạm khóa Veigo ở tất cả sever để sửa lỗi. Lỗi này xảy ra khi Viego mua Phong Ấn Hắc Ám rồi giết được một tướng bất kỳ, rồi sử dụng Nội Tại để chiếm xác đối thủ, sau đó tự sát vào trụ ngay trong dạng này. Khi đó bằng một thế lực siêu nhiên nào đó, trang bị Phong Ấn Hắc Ám tự động có tới ..65536 điểm cộng dồn tương đương với 21474836480 Sức Mạnh Phép Thuật và tồn tại tới cuối trận đấu.

Việc này đã vượt quá tầm hiểu biết của mọi người chơi, Riot cũng đã ngay lập tức ra thông báo chặn người chơi chọn Viego để tạm thời vác hắn về Quần Đảo Bóng Đêm để giáo huấn lại hắn ta, tiết chế sức mạnh khủng đến vô lý của Viego lúc này.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.