LMHT: Đâu là tướng Hỗ Trợ được người chơi yêu thích nhất?

Mới đây, một cuộc bầu chọn đã được người chơi tổ chức để tìm ra vị tướng Hỗ Trợ được yêu thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trong mùa giải hiện tại, chiến thuật đánh xoay quanh Đường Dưới đang được người chơi áp dụng khá nhiều trong các trận đấu xếp hạng đơn và đặc biệt là trong các giải đấu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc lựa chọn một bộ đôi Đường Dưới mạnh hoàn toàn có thể giúp đội của bạn dễ dàng triển khai thế trận và kiểm soát Rồng Nguyên Tố. Nếu như Xạ Thủ là ngòi nổ gây sát thương chính thì Hỗ Trợ lại là người tạo tiền đề để Xạ Thủ của mình đạt được ngưỡng sức mạnh. Vậy đâu là vị tướng Hỗ Trợ được người chơi yêu thích nhất?

LMHT: Đâu là tướng Hỗ Trợ được người chơi yêu thích nhất?

Để trả lời cho câu hỏi trên thì mới đây, một cuộc bình chọn đã được mở ra trên Reddit nhằm bầu ra đâu là vị tướng Hỗ Trợ được người chơi yêu thích nhất theo ý kiến của những Xạ Thủ. Sau hai ngày, 1204 lượt bầu chọn đã được gửi về với kết quả nghiêng về nhóm Hỗ Trợ mang thiên hướng mở giao tranh.

Theo kết quả bầu chọn, Leona, Nautilus và Thresh là 3 vị tướng được những Xạ Thủ yêu thích nhất trong vai trò Hỗ Trợ. Đây là 3 vị tướng sở hữu sức chống chịu ấn tượng cùng bộ chiêu thức cung cấp khả năng mở giao tranh vô cùng linh hoạt. Đặc biệt ở vị trí top 1, Leona luôn được biết đến là mẫu Hỗ Trợ mang lại nhiều sự đe dọa nhất cho đối thủ với bộ kĩ năng sở hữu hiệu ứng khống chế cứng cùng với sức chống chịu “trâu bò”.

LMHT: Đâu là tướng Hỗ Trợ được người chơi yêu thích nhất?

Cũng với số liệu từ cuộc bầu chọn, chúng ta cũng có thể thấy được đa số người chơi đều không thích những mẫu chất tướng Hỗ Trợ cấu rỉa như Xerath hay Vel’Koz. Lí do có lẽ nằm ở việc đây hầu hết là những vị tướng thiếu cơ động. Mặc dù có lượng sát thương cấu rỉa khá khó chịu nhưng các mẫu tướng này lại khá dễ bị tiếp cận bởi kẻ địch, đặc biệt trong một meta mà các con bài Hỗ Trợ mở giao tranh đang được ưu tiên ở khu vực Đường Dưới.

LMHT: Đâu là tướng Hỗ Trợ được người chơi yêu thích nhất?

Dù chỉ là ý kiến của một bộ phận người chơi nhưng chúng ta cũng có thể thấy được kết quả gửi về đã phản ánh sự thống trị của các mẫu tướng Hỗ Trợ mở giao tranh ở khu vực Đường Dưới. Theo bạn, đâu là mẫu tướng Hỗ Trợ bạn yêu thích nhất ở khu vực Đường Dưới? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?