LMHT: Đấu sĩ đường trên bị “sờ gáy”, nhưng Riot Games lại quên mất Irelia

Game thủ đang đưa ra rất nhiều dấu hỏi cho việc Irelia lại nằm ngoài danh sách những Đấu sĩ đường trên bị giảm khả năng đi đường của Riot.

Có thể nói thời gian vừa qua Riot Games đang tỏ ra mạnh tay trong việc kìm hãm sức mạnh của các Đấu sĩ đường trên. Sau khi Renekton bị nerf khả năng hồi máu đến từ Q – Vũ Điệu Cá Sấu thì tại phiên bản 11.15 mới đây, Viego cũng phải chịu số phận tương tự khi tỷ lệ hồi phục lên lính ở đường từ chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong bị giảm xuống chỉ còn 10%.

LMHT: Đấu sĩ đường trên bị

Việc các Đấu sĩ tỏ ra quá áp đảo so với phần còn lại trong thời gian qua chính là nguyên nhân tất yếu khiến Riot phải mạnh tay như vậy. Tuy nhiên điều khiến game thủ xôn xao chính là việc Vũ Kiếm Sư Irelia lại không bị Riot động đến, đặc biệt là ở khả năng hồi phục với chiêu Q – Đâm Kiếm Sư khi sở hữu trang bị Huyết Trượng.

LMHT: Đấu sĩ đường trên bị

Rất nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng của người chơi về quyết định này của Riot. Đa phần họ đều cho rằng khả năng hồi phục của Irelia lên lính nên bị giảm để những cuộc đối đầu ở đường trên được cân bằng hơn. Việc những con bài mạnh đường trên như Renekton hay Leesin đều bị nerf ở khả năng hồi phục khiến người chơi gặp nhiều khó khăn nếu phải đối đầu với một Irelia sở hữu khả năng trụ đường cực tốt.

LMHT: Đấu sĩ đường trên bị

LMHT: Đấu sĩ đường trên bị

Phiên bản 11.14 vừa qua đánh dấu việc Riot Games thực hiện một số chỉnh sửa đối với Irelia và khiến cô nàng mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên điều đáng nói nằm ở chỗ hiệu ứng hồi phục sẵn có từ chiêu Q – Đâm Kiếm không hề bị động tới nhưng lượng sát thương cộng thêm lên lính lại tăng lên. Điều này dẫn đến Irelia tỏ ra vượt trội trong khả năng đi đường khi sở hữu mảnh trang bị Huyết Trượng. Với một vị tướng sở hữu đột biến cao như Irelia, việc có một giai đoạn đi đường áp đảo có thể biến cô trở thành con quái vật đối với kẻ địch.

LMHT: Riot August cho rằng tướng Pháp Sư không yếu, nhưng chơi thì chán
LMHT: Riot August cho rằng tướng Pháp Sư không yếu, nhưng chơi thì chán
Trong buổi stream mới nhất của mình, Riot August bày tỏ ý kiến của mình về lối chơi của các Pháp Sư trong LMHT và lí do khiến người chơi nhàm chán với chúng

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.