Lỗi mới cực dị khiến LMHT trở thành game “pay to lose”

Mới đây, lỗi tương tác đặc biệt xảy ra giữa Sylas và trang phục Miss Fortune vừa được Vandiril phát hiện, khiến cộng đồng không khỏi xôn xao.

Miss Fortune Nữ Thần Chiến Tranh là một trong những trang phục sở hữu thiết kế cầu kì nhất trong Liên Minh Huyền Thoại và cũng là một trong những skin có giá tương đối “chát”. Tuy nhiên mới đây, thánh Bug Vandiril đã phát hiện lỗi tương tác giữa Sylas với trang phục này của Miss Fortune. Từ đây, thuật ngữ mới đối lập với thuật ngữ “pay to win” được ra đời, với lập luận vui rằng: “Liên Minh Huyền Thoại là game pay to lose”.

Cụ thể, khi Sylas sử dụng R – Tước Đoạt để cướp đi chiêu cuối của Miss Fortune và sử dụng nó, hoạt ảnh của Bão Đạn lại không hề xuất hiện, mặc dù kẻ địch của Sylas vẫn nhận sát thương từ chiêu thức này. Nói cách khác, lỗi tương tác này giúp Sylas thi triển kĩ năng “Mưa Đạn Tàng Hình” khi cướp chiêu cuối của Miss Fortune Nữ Thần Không Gian.

Đây có thể coi là lỗi cực kì nghiêm trọng, đặc biệt là đối với Miss Fortune và đồng đội khi phải hứng chịu chiêu thức sở hữu sát thương diện rộng cực kì đau nhưng lại không thể nhìn thấy nó. Trong giao tranh tổng, một chiêu cuối đẹp của Sylas có thể thổi bay đội hình của Miss Fortune. Điều đặc biệt nằm ở chỗ lỗi game này chỉ xuất hiện với trang phục Miss Fortune Nữ Thần Không Gian trong khi những skin khác của vị tướng này lại không hề có.

Lỗi mới cực dị khiến LMHT trở thành game

Có thể thấy nhận định “pay to lose” của cộng đồng LMHT là hoàn toàn có cơ sở, bởi việc sử dụng trang phục đắt nhất của Miss Fortune không đem lại cho bạn thêm sức mạnh mà thay vào đó lại “tự bóp” bản thân và đồng đội. Hi vọng Riot sẽ sớm khắc phục lỗi kể trên để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ.

LMHT: Riot August cho rằng tướng Pháp Sư không yếu, nhưng chơi thì chán
LMHT: Riot August cho rằng tướng Pháp Sư không yếu, nhưng chơi thì chán
Trong buổi stream mới nhất của mình, Riot August bày tỏ ý kiến của mình về lối chơi của các Pháp Sư trong LMHT và lí do khiến người chơi nhàm chán với chúng

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.