LMHT: Đội hình của LNG Esports và TOP Esports hé lộ thông qua trận đấu tập

"DoinB" xác nhận sẽ kí hợp đồng với LNG Esports, "Tian" được đồn là đang có ý định đầu quân cho TOP Esports.

Ngày 15/11, thị trường chuyển nhượng của Liên Minh Huyền Thoại chính thức khởi động . Trong khi nhiều đội phương Tây đã hoàn thành xong đâu đấy đội hình của mình thì ở phương Đông tình hình không như vậy. Các đội tuyển ở Trung Quốc (LPL) vẫn chìm trong một biển những tin đồn rằng tương lai của họ có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Rita, được biết trên Twitter như @cutebchu , đã được công bố trên các mạng xã hội thông tin được leak từ một trận đấu giữa TOP Esports và LNG Esports, từ đó tiết lộ những gì vào lúc này có thể là “khung xương” đội hình của hai đội.

Theo như những gì được biết, LNG Esports sẽ có hai sự thay đổi trong đội hình trong năm 2022. Thứ nhất là bản hợp đồng với nhà cựu vô địch CKTG Kim Tae-sang “Doinb“, trước đó tuyển thủ này cũng đã xác nhận trên sóng stream trực tiếp. Ngoài ra, vào ngày 28 tháng 11, đội cũng đã thông báo về sự ra đi của Xie Tian-Yu ” Icon ” sau một năm gắn bó. Một thông tin khác đến từ vị trí Hỗ Trợ, có thể Hu Shuo-Chieh “SwordArt” sẽ cập bến LNG, bất chấp cho việc trước đấy có những tin đồn về việc anh sẽ trở lại Weibo (trước đó là Sunning), hay việc IG đang có ý định chiêu mộ anh.

Đội hình TOP Esports hứa hẹn sẽ chứa đầy những điều bất ngờ trong lần ra mắt sắp tới. Tổ chức đã đạt được mục tiêu với “Knight” Zhuo Ding , một trong những tuyển thủ được thèm muốn nhất trên thị trường chuyển nhượng này. Mặt khác, Yu Wen-Bo ” JackeyLove ” và Wang Xu-Zhuo “Zhuo” sẽ tiếp tục có cơ hội sát cánh cùng nhau trong năm tới. Trong khi Yu Zi-Han ” Qingtian ” sẽ là người thay thế Bai Jia-Hao ” 369 “, người đã kết thúc hợp đồng vào ngày 16 tháng 11 năm nay.

Rò rỉ thông tin về thị trường chuyển nhượng LPL
Tin đồn “Tian” sẽ chuyển sang TES vào mùa giải tới

Đáng chú ý nhất sẽ là vị trí đi rừng khi Gao Tian Liang “Tian” rất có tiềm năng thay thế vị trí của “Karsa” dẫu cho việc tuyển thủ này còn hạn hợp đồng đến hết năm 2022. Chả điều gì có thể chắc chắn được nếu như TES đang thực sự muốn cải tổ triệt để người đi rừng của mình. Đừng quên thoi dõi Kênh Tin Game thường xuyên để có thể cập nhập những tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng thế giới nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.