LMHT: Được chỉnh sửa bộ kĩ năng, Talia ngay lập tức quay trở lại meta

Talia đang quay trở lại meta Đường Giữa một cách đầy mạnh mẽ kể từ sau khi được Riot chỉnh sửa bộ chiêu thức.

Riot đã liên tục đưa các tướng ít chơi lên thớt và chỉnh sửa chúng trong thời gian qua, đặc biệt nhất ta có thể kể đến Talia. “Cô nàng chơi đá” này đã “trốn” vào trong khu rừng của Summoner Rift khá lâu, đến nỗi người ta quên mất rằng cô nàng vốn được thiết kế để đi Đường Giữa. Sau khi được làm lại lần này thì sao? Mọi thứ có vẻ như đã quay về đúng ý đồ của Riot.

Tỷ lệ thắng của Talia tăng mạnh kể từ sau đợt chỉnh sửa
Liệu có ai đã quên rằng Talia vốn được thiết kế để đi Đường Giữa?

Kể từ được làm lại và chính thức tung ra vào ngày 11 tháng 5, Cô phù thuỷ Shurima đã nâng tỷ lệ thắng của mình lên 51% trên tất cả các hàng đợi xếp hạng trong LMHT và đang có tỷ lệ chọn ở mức 7,74%. Bản cập nhật Taliyah cũng đã chứng kiến việc cô ấy trở lại đường giữa sau một thời gian dài chạy trong rừng. Giờ đây, 52,7% các game đấu có sự góp mặt của Taliyah chứng kiến cô nàng ở vai trò Đường Giữa bản đồ Summoner’s Rift, trong khi đó là 35,2% với vai trò đi Rừng.

Tỷ lệ thắng của Talia tăng mạnh kể từ sau đợt chỉnh sửa
Anh em còn nhớ con Talia từng vô địch CKTG trong tay của Crown?

Nhà thiết kế chính August Browning, người chỉ đạo các thay đổi, đã chia sẻ trước khi Bản vá 12.9 xuất hiện trên các máy chủ toàn thế giới, rằng: “giảm khả năng dồn sát thương của Taliavà và khả năng cơ động của cô ấy” và thay vào đó, trao cho Taliyah “độ đa dụng và sát thương duy trì”. Thay đổi lớn nhất trong số này là việc trả lại sát thương lan trên từng cú Q của cô ấy. Tất cả giúp Talia dễ dàng quay trở về vai trò Pháp Sư Đường Giữa.

Hiện chúng ta vẫn chưa có cơ hội chứng kiến cô nàng này “múa” ở các giải đấu chuyên nghiệp như MSI, nhưng nhiều khả năng khi mùa hè đến, Talia sẽ là một trong những lựa chọn hot nhất tại các giải quốc nội. Còn chúng ta, chuẩn bị tập chơi Talia đi nào!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.