LMHT: Fredit BRION trở thành đội LCK tiên phong tuyển ngoại binh Việt Nam

Cuối cùng khu vực LCK cũng đã mở cửa chào đón ngoại binh và Fredit BRION là đội tiên phong chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam.

Cách đây không lâu, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước việc tung ‘hint’ chiêu mộ tài năng trẻ người Việt của CEO Gen.G Esports. Điều này cho thấy khu vực LCK đã chính thức mở cửa để chiêu mộ các tuyển thủ từ khu vực khác chứ không còn bó hẹp ở trong Hàn Quốc nữa.

Mới đây, Kenzi – nhà báo uy tín của LCK đã hé lộ về bản hợp đồng của Fredit BRION với một tuyển thủ người Việt Nam. Sau đó, Daily Esports đã đưa tin Fredit BRION chính thức ký hợp đồng với tuyển thủ người Việt Nam là Đặng Thành Long. Đây là một tuyển thủ nghiệp dư và chưa từng tham gia bất kỳ giải đấu nào được tổ chức thuộc khu vực VCS.

LMHT: Fredit BRION trở thành đội LCK tiên phong tuyển ngoại binh Việt Nam

Theo đó, Fredit đã tổ chức chương trình tìm kiếm tài năng tại Việt Nam có tên ‘Be My BRO’ vào 20/08 năm ngoái. Thành Long đã vượt qua đợt tuyển chọn này và ký hợp đồng với tổ chức Esports. Theo đại diện đội tuyển Fredit BRION chia sẻ, Đặng Thành Long là một người đi đường giữa, anh đang thi đấu cho đội 3 và thử sức với hợp đồng chuyên nghiệp (đội 2).

LMHT: Fredit BRION trở thành đội LCK tiên phong tuyển ngoại binh Việt Nam

Hiện tại, Đặng Thành Long đang luyện tập tại gaming house và dần hòa nhập với môi trường thi đấu của đội tuyển. Dù chưa biết bao lâu Thành Long mới có thể trình diễn trên sàn đấu LCK, nhưng tuyển thủ này đang có cơ hội trở thành người Việt Nam đầu tiên thi đấu tại môi trường khắc nghiệt nhất hành tinh.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?