LMHT: Hasmed lên tiếng bảo vệ bạn gái, chửi antifan từ kênh chat “cực gắt”

Quá bất bình trước kênh chat, mà Hasmed đã có động thái trả đũa antifan bằng dòng trạng thái “chửi” cực gắt.

Vừa qua, cộng đồng người hâm mộ đã hết sức bất ngờ khi tuyển thủ đường trên của đội tuyển Saigon Buffalo – Hasmed đăng tải một dòng trạng thái hết sức gắt trên trang cá nhân của mình.

Tuy vậy ngay sau đó, có lẽ nhận ra việc dùng những từ ngữ nặng nề của mình có thể khiến fan khó chịu, Hasmed đã nhanh chóng xóa đi dòng trạng thái này. Nhưng nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại được và không khỏi thắc mắc lý do vì sao mà Hasmed trở nên cực kỳ bức xúc thế này ??

Được biết, động thái này đến từ việc người yêu của Hasmed – cô nàng ItsMin đã tham dự giải đấu solo Akali Tinh Tú Đại Chiến do VETV tổ chức. Trong quá trình thi đấu thì bất ngờ từ kênh chat của khán giả đã xuất hiện một luồng dư luận cho rằng Hasmed teamview đánh hộ bạn gái của mình, chẳng biết ý kiến này đến từ đâu nhưng nó đã lan rộng ra nhanh chóng.

Rõ ràng với trình độ từng thi đấu đội tuyển chuyên nghiệp nữ của mình thì ItsMin hoàn toàn không cần đánh hộ, thế nhưng chẳng hiểu sao luồng ý kiến này tiếp tục lan rộng ra và thậm chí còn spam liên tục cực kỳ toxic.

LMHT: Hasmed lên tiếng bảo vệ bạn gái, chửi antifan từ kênh chat

Tuy cô nàng đã phải lên tiếng đính chính vài ngày trước nhưng mọi chuyện chẳng hề được cải thiện tí nào, mà thậm chí kênh chat còn lôi những mối quan hệ trong quá khứ ra để công kích Hasmed và bạn gái của mình.

Có thể bạn muốn xem thêm: Vấn đề tuổi tác có thực sự ảnh hưởng đến khả năng thi đấu LMHT chuyên nghiệp, vì sao có người giải nghệ từ sớm và có người mãi ở đỉnh cao phong độ?

LMHT: Hasmed lên tiếng bảo vệ bạn gái, chửi antifan từ kênh chat
LMHT: Hasmed lên tiếng bảo vệ bạn gái, chửi antifan từ kênh chat

Tuy không ủng hộ các tuyển thủ có hành động xốc nổi trên trang mạng xã hội vì dù sao họ cũng là người của công chúng và có ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng người hâm mộ. Nhưng chúng ta cũng nên phần nào đó cảm thông cho anh chàng Hasmed và người yêu của mình khi vô duyên vô cớ bỗng trở thành mục tiêu công kích chỉ vì những lý do không đâu.