Để kỷ niệm cột mốc 100 triệu YouTube Subcriber, MrBeast 'chơi lớn' khi mua hẳn một hòn đảo tư nhân chỉ để quay video

Đây chắc chắn sẽ là một video điên rồ nhất từ trước đến nay của siêu sao Youtube MrBeast để kỷ niệm cột mốc 100 triệu subcriber.

TIN LIÊN QUAN

Siêu sao YouTube Jimmy “MrBeast” Donaldson đã đạt mốc 100 triệu người đăng ký vào ngày 28 tháng 7 năm 2022, sau một loạt video thử thách ‘có một không hai’ trên hành tinh này. MrBeast sau ngần ấy năm tìm hiểu và phát triển, anh đã nhanh chóng được mọi người trên thế giới công nhận để trở thành một ngôi sao YouTube.

100 triệu subscriber trên YouTube là cột mốc rất ít các cá nhân có thể đạt được, hiện nay chỉ có duy nhất PewDiePie là người sáng tạo đầu tiên đạt được cột mốc này.

Video đặc biệt kỷ niệm 100 triệu người đăng ký trên YouTube của MrBeast sẽ ra mắt vào thứ Năm, ngày 4 tháng 8 năm 2022 . Anh đã tiết lộ nội dung video rằng sẽ quay lại quá trình cạnh tranh bằng các thử thách do anh tạo ra trên một hòn đảo tư nhân khổng lồ bởi 100 người đăng ký YouTube ngẫu nhiên và người chiến thắng sẽ có tất cả.

Lần này, người đăng ký có cơ hội giành được một hòn đảo riêng độc quyền cho riêng mình. MrBeast chia sẻ, “Đây sẽ là video điên rồ nhất mà chúng tôi từng quay và phát trực tiếp vào thứ Năm [4 tháng 8 năm 2022] lúc 4 giờ chiều EST. Các bạn hãy nhấn vào biểu tượng chuông và bật tất cả thông báo trước khi chương trình được công chiếu vì người xem đầu tiên comment video sẽ giành được 10.000 đô la!

Do đó chúng ta sẽ không biết rằng liệu video ‘Kỷ niệm 100 triệu người đăng ký đặc biệt của MrBeast” sẽ có thể làm theo cùng một kịch bản như video phổ biến “Squid Game đời thực”của anh ấy hay không vì hiện tại video này đã có hơn 270 triệu lượt xem, từng lọt vào top trending của thế giới.

MrBeast đang có nhiều khả năng sẽ vượt qua PewDiePie , vị vua subscriber của YouTube vào đầu năm sau. Mỗi video của anh ấy thường thu hút hàng chục triệu người xem. Đó là tất cả những gì chúng ta biết về video “Kỷ niêm Đặc biệt 100 triệu người đăng ký của MrBeast” sẽ được công chiếu vào ngày 4 tháng 8 năm 2022 lúc 4 giờ chiều EST. Hãy nhớ đặt lời nhắc của bạn để không bị bỏ lỡ trên kênh YouTube của MrBeast.