LMHT: Hướng dẫn sử dụng combo Gwen dễ như ăn bánh

Những chia sẻ sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm quen với tướng mới Gwen cũng như cách để sử dụng chiêu thức một cách hiệu quả.

Gwen – vị tướng thứ 155 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức đến với người chơi trong phiên bản 11.8. Được mệnh danh là vị tướng đấu sĩ sở hữu khả năng dồn sát thương cực tốt, cô nàng này hứa hẹn sẽ là một trong những vị tướng cực hot tại đường trên trong phiên bản này.

Vì vậy nếu các bạn muốn ‘master’ Gwen, hãy tham khảo những combo đơn giản sau để có thể sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả nhất.

Combo trao đổi nhanh

Combo 1

Combo này giúp bạn tận dụng nội tại đến từ đòn đánh thứ 4 của Gwen khi gây thêm sát thương dựa trên máu tối đa của vị tướng này cũng như giúp cô nàng hồi phục lượng máu. Đây là một trong những cách hữu hiệu giúp Gwen có lợi trong những tình huống trao đổi nhanh.

Nguồn: KingKongLoL

Cụ thể, khi đã đạt đủ 4 stack nội tại vào lính, hãy sử dụng E – Xén Xén để tiếp cận và Q – Xoẹt Xoẹt! của mình để gây sát thương vào kẻ địch. Đây cũng là combo giúp cô nàng kích hoạt Chinh Phục cực kì nhanh, đem lại nhiều lợi thế trong những pha trao đổi chiêu thức.

Combo 2

Ngoài việc sử dụng E và Q, bạn còn có thể kết hợp với W – Sương Lam Bất Bại để giúp tăng chỉ số phòng ngự cũng như khiến kẻ địch khó có thể chọn bạn làm mục tiêu. Điều này giúp bạn tận dụng được khả năng từ chiêu W và còn khiến đối thủ bị “rối loạn” trong những pha trao đổi.

Nguồn: KingKongLoL

Combo trao đổi chiêu thức khi đi đường

Trong những tình huống 1v1 khi đi đường ở giai đoạn trước level 6 sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn sử dụng combo sau đây. Nhờ vậy, bạn có thể trao đổi chiêu thức có lời với đối phương cũng như tạo tiền đề trong những pha solo kill có chiêu cuối.

Nguồn: KingKongLoL

Sử dụng E kết hợp W để tiếp cận và khiến đối phương không thể chỉ định Gwen làm mục tiêu, sau đó tích đủ 4 điểm cộng dồn để tối đa hóa sát thương từ chiêu Q, và cuối cùng là sử dụng E để thoát về vị trí an toàn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kích hoạt thêm vài đòn đánh thường trước khi lướt E về để gây thêm một lượng sát thương kha khá.

Combo kết hợp Flash

Q + Flash

Để tạo đột biến cũng như khiến kẻ địch không kịp trở tay, bạn nên sử dụng Q kết hợp với Tốc Biến để tiếp cận mục tiêu . Combo này sở hữu cơ chế tương tự như E Flash của Ahri hay E Flash của Leblanc, vì vậy không quá khó để bạn làm chủ cũng như thành thạo bộ chiêu thức này. Lưu ý, sử dụng Tốc Biến đến vị trí mục tiêu ngay khi tung ra chiêu Q để tránh những tình huống bị fail khi sử dụng combo này.

Nguồn: KingKongLoL

Q + E + Flash

Kết hợp chiêu E không những tăng sự bất ngờ mà còn giúp khoảng cách tiếp cận giữa bạn và mục tiêu được rút ngắn, qua đó biến combo này trở nên hiệu quả và đáng sợ hơn rất nhiều.

Nguồn: KingKongLoL

Ngoài ra, nếu muốn để dành phép bổ trợ Tốc Biến cho những pha giao tranh lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng E như một công cụ thay cho Tốc Biến. Cụ thể, ngay sau khi sử dụng Q lên lính, lập tức kích hoạt E để tiếp cận kẻ địch. Combo này cũng sẽ giúp bạn gây ra sự bất ngờ cho kẻ địch mà không phải đầu tư Tốc Biến.

LMHT: Hướng dẫn Gwen – Đấu sĩ mới cực khỏe tại đường trên
LMHT: Hướng dẫn Gwen – Đấu sĩ mới cực khỏe tại đường trên
Nhờ vào chiêu W, Gwen có thể chặn được mọi sát thương ở vùng bên ngoài để tiếp cận và xử đẹp mục tiêu mong muốn một cách nhanh chóng.

Combo chiêu cuối nhanh

Để có thể sử dụng chiêu cuối của Gwen từ 2 đến 3 lần, bạn phải tận dụng cơ chế của chiêu Q kết hợp di chuyển và sử dụng R để có thể tối ưu hóa sức mạnh của chiêu thức này. Sau mỗi đòn đánh thường có nội tại, kết hợp sử dụng R ngay lập tức để tối ưu thời gian hồi. Combo kể trên giúp bạn tận dụng chiêu cuối của Gwen một cách hiệu quả nhất trong những tình huống trao đổi chiêu thức nhanh hoặc trong giao tranh tổng.

Nguồn: KingKongLoL

Combo trao đổi mở rộng

Trong những tình huống đầy đủ tài nguyên cùng chiêu cuối, bạn có thể thiết lập những pha thi đấu áp đảo bằng cách sử dụng tổ hợp chiêu thức sau đây. Kết hợp R và E để tiếp cận đối thủ, sau đó sử dụng combo R + Q + R để tối đa hóa sát thương chiêu cuối cũng như sát thương từ chiêu Q có nội tại. Đây là bộ chiêu thức đặc biệt mang lại cho bạn khả năng sốc sát thương lên chủ lực của đối phương trong những pha giao tranh tổng.

Nguồn: KingKongLoL

Combo All-in

Bộ kĩ năng của Gwen không những đem lại cho cô nàng này khả năng tiếp cận ổn mà còn cung cấp một lượng sát thương lớn trong những pha 1vs1 hay trong giao tranh tổng. Sử dụng hợp lí combo all-in có thể giúp bạn và đồng đội nắm ưu thế trong những tình huống cụ thể.

Nguồn: KingKongLoL

Trước hết, kích hoạt W ngay sau combo R + E để tiếp cận cũng như đặt bản thân Gwen vào trạng thái không thể bị chọn làm mục tiêu. Tiếp đến, đánh thường lên mục tiêu cùng kích hoạt R lần 2 để gây thêm lượng sát thương. Cuối cùng, kích hoạt R lần 3 kết hợp sử dụng chiêu Q có nội tại lên người đối thủ sau đó dùng E thoát về để hoàn tất combo của mình.

Trên đây là một số combo cơ bản cũng như nâng cao đối với bộ kĩ năng của tướng mới Gwen. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm quen cũng như sử dụng vị tướng này một cách thành thạo trong quá trình leo rank.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.