Kim Sa sau khi rời VETV hở bạo, Mai Dora cũng phải chào thua

Các cô nàng MC của VETV luôn biết cách thu hút người hâm mộ, trong thời gian trước thì Mai Dora khoe bikini, giờ Kim Sa hở bạo!!!!

Tuy không còn làm việc chung trong VETV nữa, hội chị em các cô nàng MC vẫn thân thiết với nhau vô cùng trên các phương tiện mạng xã hội. Mới đây, sau khi MC Mai Dora có động thái chào sân ngày hè nóng nực bằng những shot hình bikini đốt mắt người xem.

Thì Kim Sa cũng không thua kém gì khi chia sẻ ảnh selfie trên giường cùng caption nhạy cảm “Break my bed, not my heart”. (Phá giường em này, đừng phá tim em)

Ở phần bình luận Kim Sa chia sẽ thêm là cô nàng không hề muốn thua kém đàn chị Mai Dora, nên làm ngay một shot hình chiến để “bắt chước”.

Sau khi rời vị trí MC của giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam, Kim Sa có dự định chuyển sang lĩnh vực Vlogger. Kim Sa cũng tâm sự rằng quãng thời gian làm “MC tập sự” đã mang lại cho cô rất nhiều kinh nghiệm quý báu, và cô sẽ tận dụng những gì đã học hỏi được để định hướng cho công việc sắp tới.

Có thể bạn muốn xem thêm : Nữ MC Kim Sa bất ngờ chia sẻ tiêu chuẩn chọn bạn trai “vip pro”

Kim Sa không ngần ngại trong việc khoe những hình ảnh “gợi cảm” của mình và cho rằng đó không phải là việc gì đó quá sai trái. Bên cạnh đó đời tư của cô cũng khá thoáng khi trong thời gian trước cô từng chia sẽ rất nhiều về tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình, trong đó quan trọng nhất là không được yếu về khoản “Sinh và Lý” (chắc cô chọn bạn trai từ các ngành đại học khối B).