Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros

Theo đó, đội tuyển SBTC Esports đã đăng status thông báo chính thức về thông tin này ngay tại fanpage chính thức của mình.

Trước khi VCS Mùa Xuân 2021 chính thức bắt đầu, SBTC Esports được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Với đội hình toàn sao bao gồm Zeros, Dia1, Celebrity, Slay và Noway, các fan hâm mộ đều mong rằng đội tuyển của Thầy Ba sẽ gây một phen sóng gió cho giải đấu LMHT chuyên nghiệp Việt Nam.

Tuy nhiên sau khi Vòng Loại giải VCS Mùa Xuân 2021 kết thúc, họ đã không thể lọt vào Top 4 và khiến không ít fan hâm mộ phải thất vọng. Bất ngờ thay vào sáng nay, fanpage chính thức của SBTC Esports đã thông báo đội tuyển chính thức giải thể. Thông tin chi tiết như sau:

Tin sock: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros

Rất tiếc khi phải thông báo với mọi người rằng SBTC Liên Minh Huyền Thoại sẽ dừng cuộc chơi sau khi mùa giải này kết thúc.

Rất cám ơn mọi người vì đã ủng hộ mình suốt thời gian qua và cũng rất xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng vì kết quả không được tốt.

It’s a Sad Ending but it’s time to say goodbye“.

Tin sock: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros

Thậm chí Cao Lê Tuấn Tú, quản lý chung của đội tuyển SBTC Esports, cũng đã đăng đàn lên facebook cá nhân như sau: “Sau cùng, mình đã quyết định ngừng cuộc chơi cùng SBTC Liên Minh Huyền Thoại. Hiện tại mình đang sở hữu slot VCS và các tuyển thủ, đơn vị nào có nhu cầu thì liên hệ mình nhé“. Tuy nhiên không lâu sau anh đã xóa status này.

VCS: SBTC Esports đang ‘chết ngạt’ trong chiếc lồng của chính mình
VCS: SBTC Esports đang ‘chết ngạt’ trong chiếc lồng của chính mình
Từ tâm thư của Ren, HLV hiện tại của SGB, mọi người đã thấy rằng không chỉ Zeros mà các tuyển thủ trong SE đều cần phải thay đổi để đi xa.

Quyết định này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Dù rằng đội tuyển đã thể hiện nhiều yếu điểm trong thời gian qua, nhưng mọi người vẫn tin rằng đội tuyển yêu thích của mình sẽ cải thiện và đạt thứ hạng cao trong mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên có vẻ như sự xung đột cũng như những vấn đề giữa các tuyển thủ đã quá nghiêm trọng và không thể cải thiện nên ban quản lý của đội tuyển đã quyết định giải thể.

Cách đó không lâu, cũng có rất nhiều thông tin báo hiệu về sự giải thể của đội tuyển. Ví dụ như huấn luận viên (HLV) Violet úp mở chuyện SBTC Esports khó có thể duy trì tại VCS Mùa Xuân 2021 ngay trên livestream cá nhân. Hay việc Tinikun, HLV nổi tiếng của LMHT Việt, sau khi hỗ trợ cho đội tuyển cũng đã chia sẻ về thái độ thiếu nghiêm túc của các tuyển thủ trong lúc tập luyện.

Tốc Chiến – SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!
Tốc Chiến – SBTC Esports sẽ có thành viên nữ tham dự SEA Icon Series!
Nguyễn "Mina" Thị Nga sẽ là cái tên chính thức của đội hình Tốc Chiến của SBTC Esports trong giải SEA Icon Series lần này.

Khá đáng tiếc rằng mọi người không thể thấy sự xuất hiện của SBTC tại giải đấu VCS Mùa Hè 2021. Tuy nhiên các fan hâm mộ vẫn có thể ủng hộ đội tuyển yêu thích của mình tại giải đấu Icon Series SEA: Mùa Hè 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.