LMHT: Lỗi mới khiến Neeko giả dạng Bel’Veth trở nên ‘yếu như sên’

Một lỗi tương tác xảy ra giữa Neeko và Bel'Veth khiến Hóa Hình Sư Ham Học trở nên "vô dụng" khi biến hình thành Nữ Chúa Hư Không.

Dù đã ra mắt được một phiên bản nhưng độ hot của Bel’Veth dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm khi vị tướng này vẫn được nhiều người chơi ưa thích cùng với một tỉ lệ thắng tương đối ấn tượng. Tuy nhiên ngoài việc đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới, Bel’Veth còn mang đến cho game thủ những lỗi game “dở khóc dở cười”.

Mới đây nhất, một game thủ đã đăng tải đoạn video cho thấy anh chàng này gặp phải một lỗi game khá khó chịu giữa Bel’Veth và Neeko. Cụ thể, khi Neeko sử dụng nội tại của mình để biến thành hình dạng của Bel’Veth, Hóa Hình Sư Ham Học sẽ không thể sử dụng đòn đánh thường của mình mặc dù hoạt ảnh vẫn được kích hoạt.

Neeko’s autos in Bel’Veth’s form do NOTHING. It’s sad. from leagueoflegends

Sau khi chứng kiến lỗi game nói trên, không ít người chơi đã tỏ ra ngạc nhiên và đưa ra hàng loạt những ý kiến khác nhau. Một số cho biết đây chính là lỗi từ chính nội tại của Neeko, dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa có dấu hiệu được chỉnh sửa bởi Riot. Tuy nhiên, một số người chơi khác lại cho rằng đây thực chất là một lỗi game với Bel’Veth ngay từ khi Nữ Chúa Hư Không ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Lỗi mới khiến Neeko giả dạng Bel'Veth trở nên 'yếu như sên'

Dù là bất kì lí do gì thì ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn nên cẩn thận với lỗi game đặc biệt này nếu không muốn “yếu như sên” khi biến hình thành Bel’Veth bằng nội tại của Neeko. Có lẽ sau khi nhận được phản ánh từ người chơi, Riot Games sẽ nhanh chóng có những động thái để khắc phục lỗi game khó chịu này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!