Elden Ring lọt top 10 game bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ

Lần cuối cùng chúng ta được nghe về doanh số của Elden Ring là hồi tháng 3/2022, khi game bán được hơn 12 triệu bản chỉ sau khoảng 3 tuần.

Khi Elden Ring ra mắt vào tháng 2/2022, có vẻ như cả thế giới đều đang chơi tựa game này. Bạn có thể tìm thấy tin về nó ở khắp mọi nơi (bao gồm ở đây), YouTuber thi nhau làm video phân tích, hướng dẫn trò chơi, các diễn đàn và MXH tràn ngập các bài đăng bàn bạc về nó. Bây giờ, chúng ta đã có thêm một con số mới minh chứng cho thành công này: trò chơi đã trở thành một trong top 10 game bán chạy nhất mọi thời đại ở Mỹ.

Elden Ring

Thông tin này đến từ Mat Piscatella của tổ chức tư vấn thị trường NPD. Ông cho biết “Elden Ring nằm trong top 10 game thu phí bán chạy nhất mọi thời đại tại thị trường Mỹ” tuy nhiên không tiết lộ thứ hạng cụ thể, và cung cấp một vài số liệu về trò chơi hồi tháng 6. Do chúng ta đã trải qua hơn nửa tháng 7, rất có thể vị trí của Elden Ring đã được nâng lên cao hơn.

Lần cuối cùng chúng ta được nghe về doanh số của tựa game này là hồi tháng 3/2022, khi game bán được hơn 12 triệu bản chỉ sau khoảng 3 tuần. Thành tích này khiến Elden Ring trở thành tựa game bán chạy nhất của FromSoftware trong hàng chục năm qua. Tốc độ tăng trưởng của con số này chắc chắn đã chậm lại nhiều trong 4 tháng qua, nhưng cũng đủ để nó trở thành một trong những tựa game thành công nhất trong năm 2022.

Với những thành tích và danh tiếng có được, ắt hẳn Elden Ring sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho các danh hiệu Game of the Year, bên  cạnh God of War Ragnarok dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Còn chờ gì mà không theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin về game mới nhất!