LMHT: SBTC Esports công bố đội hình tại VCS Mùa Hè 2021 với nhiều nhân tố mới

SBTC Esports vừa công bố đội hình thi đấu tại VCS mùa hè 2021 với khá nhiều gương mặt mới mẻ bên cạnh những cựu binh như Celeb hay Slay.

Sau những biến cố xảy ra với đội, SBTC tỏ ra khá chật vật khi xây dựng đội hình cho VCS mùa hè khi hầu hết những cái tên trên thị trường chuyển nhượng hay nhân tố trẻ ở SBTC Academy không thể khỏa lấp khoảng trống mà những trụ cột như Yijin, Zeros hay Dia1 để lại.

Ngoài sự bổ sung của hai cái tên mới là Hiro02 từ BTS và CBL từ TS, đội hình SBTC ở giai đoạn mùa hè này còn có sự góp mặt của ba tài năng trẻ đến từ SBTC Academy là Vin, Marcus và K1THY1. Đây là những gương mặt đã có màn thể hiện khá ấn tượng tại VCSB và được ban huấn luyện đôn lên đội một. Những fan hâm mộ của SBTC hoàn toàn có thể hi vọng về màn trình diễn bùng nổ của những gương mặt lần đầu chinh chiến ở đấu trường cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt.

LMHT: SBTC Esports công bố đội hình tại VCS Mùa Hè 2021 với nhiều nhân tố mới

Vị trí ban huấn luyện cùng bộ đôi xạ thủ hỗ trợ là hai vị trí ít có sự thay đổi nhất khi HLV Violet vẫn đảm nhiệm vai trò chèo lái con thuyền SBTC tại VCS mùa hè 2021, cùng với đó cặp đôi Celebrity – Slay sẽ là điểm tựa quan trọng cho những gương mặt trẻ như Vin hay K1THY1.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là lineup không quá ấn tượng trước những ông lớn của VCS như Gam hay Cerberus. Sau khi danh sách này được đăng tải, người hâm mộ cũng như những cái tên không còn xa lạ với game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt cũng đã bày tỏ những sự “quan ngại” về đội hình này.

LMHT: SBTC công bố lineup mùa hè, người hâm mộ không khỏi hoài nghi

LMHT: SBTC công bố lineup mùa hè, người hâm mộ không khỏi hoài nghi

Hi vọng rằng đội hình này sẽ có những màn thể hiện ấn tượng trong VCS mùa hè 2021 sắp tới để không phụ lòng những fan hâm mộ SBTC cũng như người anh “tâm huyết” Baroibeo. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn về Liên Minh Huyền Thoại.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.